ขาย: แชมพูอาบน้ำเด็กนำเข้าจากญี่ปุ่น
www.vidathailand.com
www.facebook.com/vidashopthailand
target: กลุ่มซื้อของขวัญให้คุณแม่คลอดลูก
keywords : ของขวัญเด็กแรกเกิด คลอดลูก หลังคลอด รับขวัญหลาน ทารก ของเยี่ยม etc (คุมค่อนข้างดี)
overall campaign Click 1.19K / Impression 9.78K
CTR : ค่อนข้างดี 8-25% พยายาม Optimize เรื่อยๆ
Landing page มี 2 หน้า
https://vidathailand.com/products/vi-da-baby-bath-gift-set
มี 3 ประเด็นแนะนำเบื้องต้นก่อนนะครับ
1. ลองปรับเป็น keyword กลุ่ม functional ไหมครับ เช่น ลูกค้าที pain gain อะไร เช่น แก้ผดผื่นทารก เป็นต้น
2. landing page ผมว่า มันยังไม่ค่อยกระชากอารมณ์นะครับ เหตุผลหลักๆ เพราะมันพูด gains pains น้อย และพูดไม่ชัด ไม่เด่นพอ ควรต้องเป็น headline, sub headline ตัวใหญ่ๆ ปุ่ม conversion แนะนำ ใส่เป็นปุ่มไลน์ inbox ชัดๆ กลางหน้าเป็นระยะๆ จะได้ผลกว่าครับ
3. ช่วย capture สถิติ all time ให้ดูหน่อยได้ไหมครับ เอาส่วนของ kw และ search terms ครับ
@livebakery เดี๋ยวจะลองไปคิด Pain & Gain ใหม่ครับ แหะๆ น่าจะฮาร์ดเซลส์น้อยไป พี่เบิร์ดพอมี case ตัวอย่าง Landing Pages ที่คล้ายๆกันไหมครับ 🙂
ดู kw ที่ส่งมาแล้ว ปัญหาน่าจะเป็นอย่างที่ผมว่าจริงๆนะครับ
ลองดูครับ landing page ลศ ท่านหนึ่งครับ