คอร์สเรียนออนไลน์ Google Ads Expert - Workshop & Clinic 2024

สร้างแบรนด์ ระเบิดยอดขาย ขยายตลาด  

ครบทุกเครื่องมือ รู้จริง ลงมือทำจริง เห็นอนาคต

ย่นระยะเวลาความสำเร็จ (ย่อ 8 ปีของผม เหลือ 2 เดือนให้คุณ)

บทเรียนมากกว่า 60 ชั่วโมง (49 วัน) + ส่งการบ้าน 5 ชุด

เจาะลึกปัญหาของผู้เรียนแต่ละท่านโดยผู้เชี่ยวชาญ 1 ใน 4 ของประเทศไทย

(แต่งตั้งโดย Google Asia Pacific)

เริ่มเรียนได้ทันที!  

สถานที่ : เรียนออนไลน์ใน Facebook กลุ่มปิด

จากราคา 31,000 บาท ลดเหลือ 22,900 บาท 

( จำนวนจำกัด เหลืออีก 6 สิทธิ์เท่านั้น ! )

คลาสนี้เหมาะอย่างยิ่งกับคนที่เรียน แล้วตั้งใจจะทำจริง ส่งการบ้าน 

และพร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนนักธุรกิจท่านอื่นในกลุ่ม 

ก่อนสมัคร คลิกปุ่มเพื่อพูดคุยกับผู้สอน  

เพื่อสกรีนว่าท่านเหมาะที่จะเรียนคอร์สนี้หรือไม่...

  • ก่อนสมัคร ผมอยากให้ทุกท่านดู ระบบการเรียน 7 สัปดาห์ (49 วัน)
  • - บทเรียนมากกว่า 60 ชั่วโมง
  • - ส่งการบ้าน 6 ครั้ง
  • - ตรวจการบ้าน วิเคราะห์การบ้านผู้เรียน
  • - ด้วยระบบการเรียนที่ผมออกแบบมา : มือใหม่ มือกลาง มือเก่า เรียนได้แน่นอน

คุณมีปัญหาแบบนี้หรือไม่?

✓ ทำยอดจาก Google Ads ได้ เช่นเดือนละ 5 แสนบาท แต่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรให้ได้ยอดเดือนละ 1 ล้านบาท

✓ กังวลกับอนาคตว่า โฆษณา Google Ads ของเราจะประสบความสำเร็จอย่างนี้ไปได้นานแค่ไหน หรือจะมีปัญหาอะไรที่เรายังไม่ทราบว่าจะต้องเตรียมรับมือ?

✓ ไม่ทราบว่า เราจึงจะรีดประสิทธิภาพสูงสุดของ Google Ads ออกมาได้อย่างไร

✓ ทำ Google Ads ได้ยอดขายอยู่แล้ว แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรให้ยอดขายเพิ่มมากกว่านี้

✓ เคยไปเรียนคอร์สอื่นๆ คนเยอะเกินไป กำลังมองหาคอร์สเรียนที่มีโอกาสได้ซักถามปัญหาของตัวเอง

✓ เห็นตัวเลขใน Google Ads ตั้งเยอะ แต่วิเคราะห์และใช้ประโยชน์ไม่เป็น

✓ อยากเรียนคอร์สที่มีการติดตามผู้เรียน เพราะเวลาไปลองทำจริง มีปัญหาแล้วไม่รู้จะถามใคร

 คลิกปุ่มเพื่อพูดคุยกับผู้สอนโดยตรง

อธิบายคอร์สออนไลน์ Google Ads Expert - Workshop & Clinic 2024

ฝ่าวิกฤตโควิด 19 ด้วยออนไลน์ กับคุณสุทธิชัย หยุ่น Suthichai LIVE

ความรู้สึกของลูกศิษย์คอร์ส Google Ads 

ทำไมคุณถึงควรเรียน?

คอร์สนี้เหมาะกับใคร?

CEO / Managing Director / Owner

  • เคยทำโฆษณา Google Ads อยู่แล้ว แต่ไม่มั่นใจว่าทำได้ดีทีสุดหรือยัง?
  • เหมาะกับผู้ที่เคยทำ Google Ads อยู่แล้ว ใช้งบประมาณอย่างน้อย 100,000 บาทใน 6 เดือนที่ผ่านมา และต้องมีเว็บไซต์อยู่แล้ว
  • ที่ต้องการพัฒนาการตลาดออนไลน์ ทั้งระยะสั้น กลาง และยาว
  • ที่ประสบความสำเร็จการการตลาดออฟไลน์มาแล้ว และอยากขยายความสำเร็จมายังออนไลน์
  • ที่ต้องวางกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ให้กับบริษัทของท่านเอง

กด Add LINE เพื่อสอบถามข้อมูลและติดตามข่าวสารด้านสัมมนาต่างๆได้ที่นี่ LINE OA : @Pakorn.in.th | FB : Pakorn.in.th 

Marketing Director / Manager / Senior / Consultant

  • ที่ต้องการพัฒนาความรู้ในเชิงลึก เพื่อทำผลงานในตำแหน่งของท่าน
  • ที่ต้องการตั้ง KPI เพื่อเสนอเจ้านาย และกระจายงานให้ทีม
  • ที่ต้องการพัฒนาการตลาดออนไลน์ด้วย Google Ads

สิ่งที่คุณจะได้รับจากคอร์สนี้

  • Basic (พื้นฐาน Google Ads)
  • พื้นฐานสำคัญในการทำ Google Ads ทั้งหมด
  • รู้จักเครื่องมือโฆษณาทั้งหมดของ Google Ads เพื่อเพิ่มยอดขาย และสร้างแบรนด์
  • วิธีการอ่าน Google Ads Report และนำ Insight ที่ได้ไปใช้ประโยชน์
  • Advance (Google Ads ขั้นสูง)
  • Advance Remarketing (กลยุทธ์โฆษณาแบบติดตามขั้นสูง)
  • Conversion Tracking (หัวใจสำคัญ ชี้เป็นชี้ตายการทำออนไลน์ของคุณ)
  • Bidding Strategy (เทคนิคการประมูลราคาขั้นสูง รู้แล้วสบาย)
  • AI Bidding (ใช้ AI ของ Google ทุ่นแรงทำงาน เร็วกว่า เก่งกว่า สบายกว่า)
  • Straegy (การวางกลยุทธ์)
  • หลักการตั้งเป้าหมาย / KPI ที่สมเหตุสมผลบน Google Ads
  • หลักการวางกลยุทธ์การตลาดบน Google Ads
  • Landing page (วิธีการออกแบบ และวิธีการสร้าง)
  • Landing page ที่ดีต้องมีอะไรบ้าง?
  • เรียนรู้เรื่อง Value proposition เพื่อเอามาสร้าง landing page ที่ดี
  • เรียนรู้เรื่อง Call to action, Sense of urgency, แรงจูงใจในการซื้อ
  • หัดทำ Landing Page จริงๆ
  • Measurement & Optimization
  • การวัดผลด้วย Google Analytics (เบื้องต้น)
  • Google Tag Manager (คุณสามารถติดโค๊ดเองได้ โดยไม่ต้องพึ่ง programmer อีกต่อไป)
  • Conversion Tracking (วัดคนซื้อ, คนติดต่อ, คน Add Line@ หรืออื่นๆ)
  • Trend & Future (ทิศทางในอนาคตของ Google Ads)
  • ภาพรวมพฤติกรรมผู้บริโภคการตลาดออนไลน์ในประเทศไทย ปี 2024 - 2025
  • ทราบทิศทางว่าในอีก 3-5 ปีต่อจากนี้ การตลาดออนไลน์ของคุณควรเดินไปในทางไหน
  • Case Study (กรณีศึกษา)
  • ฟังกรณีศึกษาการตลาดออนไลน์จากผู้ให้บริการด้าน Digital Marketing 10 ปี ที่ให้บริการลูกค้ามากว่า 1,000 ราย เราทำแล้วเห็นผลจริง ใน 1-3 เดือน
  • Workshop
  • ทดลองคิดจริง ทำจริง
  • วิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายจริงๆ
  • ลองสร้าง Content จริงๆ
  • ทดลองยิงโฆษณาจริงๆ
  • Clinic
  • เปิดโอกาสให้ซักถามปัญหาของผู้เรียนแต่ละท่านเป็นรายบุคคล

 คลิกปุ่มเพื่อพูดคุยกับผู้สอนโดยตรง

เนื้อหาการบรรยาย

Basic (พื้นฐาน Digital Marketing)

  •  ความสำคัญของการตลาดออนไลน์บน Google Ads ยุคนี้ไม่รู้ถือว่าแพ้
  •  OAIM 3 หัวใจสำคัญที่สุดของการทำการตลาดออนไลน์
  •  Audience targeting (การตั้งกลุ่มเป้าหมาย)
  •  Identity / Content (การสร้างตัวตน และคอนเทนต์)
  •  Measurement & Optimization (การวัดผล และปรับปรุง)
  •  ภาพรวมเครื่องมือการตลาดออนไลน์ตอนนี้มีอะไรบ้าง
  •  พฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ยุคปัจจุบน ตลาดไทย และตลาดโลก
  •  รู้จัก Buying Funnel พฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ / พัฒนามาเป็น Micro Moment ยุคปัจจุบัน
  • ได้ทดลองทำจริง! และไลฟ์สดตอบคำถาม


SEM (Search Engine Marketing)

หลักการวางกลยุทธ์ (Strategy)

  • หลักการวางกลยุทธ์ Google Ads ให้ยั่งยืน
  • การตั้งเป้าหมายและ KPI
  • ได้ทดลองทำจริง! และไลฟ์สดตอบคำถาม


พื้นฐาน Google Ads (พื้นฐานแน่น ใช้ได้อีก 10 ปี) 

  • รู้จักการวางโครงสร้าง Campaign (Campaign Structure)
  • เข้าใจ Metric พื้นฐาน ได้แก่ Click, Impressions, CTR, Quality Score
  • เจาะลึกการวิเคราะห์โดยดูตัวอย่างจริงจาก Account ของผู้เรียน
  • เข้าใจหลักการทำงานของ Google Ads ซึ่งจะช่วยทำให้ค่าคลิกถูกลง
  • หลักการประมูลโฆษณาให้ได้เปรียบ ชนะคู่แข่ง และชนะต้นทุน
  • Conversion Tracking (แนวคิด, การติดตั้ง, การวิเคราะห์ผล)
  • Extension (Sitelinks, Call, Callout) เพิ่มประสิทธิภาพโฆษณาง่ายๆ และฟรี
  • การ Link Google Analytics กับ Google Ads
  • ได้ทดลองทำจริง! และไลฟ์สดตอบคำถาม


Google Ads ขั้นสูง (1% ของคนทำออนไลน์ที่เข้าใจ) 

  • เข้าใจ Metric ขั้นสูง ได้แก่ Conversion, Cost per conversion, Impr Share
  • หลักการเขียนข้อความโฆษณาให้ชนะคู่แข่ง
  • หลักการใช้ Bidding Strategy เพื่อตอบโจทย์การตลาดที่แท้จริงของเรา
  • หลักการใช้ AI ในการประมูลราคา (เร็วกว่าคน เก่งกว่าคน สบายกว่าทำเอง)
  • เทคนิคการส่องคู่แข่ง ประเมินงบประมาณ และ Keyword ของคู่แข่ง
  • ได้ทดลองทำจริง! และไลฟ์สดตอบคำถาม


Keywords Strategy (วิธีเลือก Keyword เลือกผิดชีวิตเปลี่ยน)

  • หลักการเลือก Keyword ให้ได้กำไร และยอดขาย
  • เทคนิคการวิเคราะห์ Keywords และกลุ่มเป้าหมาย และการประเมินราคา
  • วิธีการใช้ Keyword Planner และการประเมินราคาค่าคลิก
  • Keyword Matching Option ได้แก่ Broad, Exact, BMM, Phrase, Negative (ใช้ผิดชีวิตเปลี่ยน)
  • ได้ทดลองทำจริง! และไลฟ์สดตอบคำถาม


Remarketing (Basic + Advance)

  • รู้จักโฆษณา Remarketing
  • วิธีการทำ Remarketing แบบขั้นพื้นฐาน
  • วิธีการทำโฆษณา Remarketing ขั้นสูง
  • ได้ทดลองทำจริง! และไลฟ์สดตอบคำถาม


GDN (Google Display Network)

  • รู้จักโฆษณา Google Display Network 
  • วิธีการสร้าง Brand awareness ด้วย Google Display Network
  •  หลักการวางแผนโฆษณา Google Display Advertising
  •  หลักการเลือกกลุ่มเป้าหมายการลงโฆษณา Google Display Network
  •  หลักการทำโฆษณาแบบตามหลอกหลอน Remarketing
  • หลักการทำ Targeting ให้ตอบโจทย์ยุค 2023 (Placement, Interest, Remarketing)
  • หลักการ Targeting เทคนิคพิเศษเพื่อให้ได้ Conversion (In-market targeting)
  • หลักการทำ Banner รูปแบบใหม่ ง่าย สวยงาม รองรับมือถือ (Responsive ads)
  • ได้ทดลองทำจริง! และไลฟ์สดตอบคำถาม


Youtube Advertising

  • เข้าใจโฆษณารูปแบบต่างๆของ Youtube
  • วิธีการสร้าง Brand awareness ด้วย Youtube advertising
  • เข้าใจหลักการทำโฆษณา Youtube อย่างถูกต้อง
  • รู้จัก Metric พื้นฐาน ได้แก่ View, Impressions, View rate (เพื่อประเมินได้ถูกต้อง)
  • วิธีทำ Youtube Remarketing (ได้ผลในการเพิ่มยอด SME)
  • ได้ทดลองทำจริง! และไลฟ์สดตอบคำถาม


Measurement & Optimization

  • การวัดผลด้วย Google Analytics (เบื้องต้น)
  • Google Tag Manager (คุณสามารถติดโค๊ดเองได้ โดยไม่ต้องพึ่ง programmer อีกต่อไป)
  • Conversion Tracking (วัดคนซื้อ, คนติดต่อ, คน Add LINE@,คนทัก Inbox หรืออื่นๆ)
  • ได้ทดลองทำจริง! และไลฟ์สดตอบคำถาม


Workshop

  • ได้ทดลองทำจริง
  • กลับมาประเมินผล และตอบคำถามในสัปดาห์ถัดไป


Clinic

  • วิเคราะห์ปัญหา และตัวโฆษณาเป็นรายบุคคล




คอร์สการตลาดออนไลน์ Digital Bite

บรรยายงานสัมมนา Digital Bite 2016 Ads-Now จัดร่วมกับ Google

เป็นโค้ชและวิทยากรเพื่อสร้างที่ปรึกษาด้านการตลาดดิจิตอล ที่กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม 

เป็น Speaker เพื่ออบรม Agency หน้าใหม่ของ Google

ประวัติวิทยากร

คุณภกรณ์ มลสิริเรืองเดช (เบิร์ด Ads-Now)

  • 1 ใน 4 สุดยอดผู้เชี่ยวชาญประจำประเทศไทยด้าน Google Adwords แต่งตั้งโดย Google Asia Pacific ได้รับสิทธิ์ให้ไปสัมมนาที่ Google สำนักงานใหญ่ที่ USA และที่สิงคโปร์ ทีละ 1 ครั้ง เพื่อพบปะกับผู้เชี่ยวชาญจากทั่วโลก (5 ปีซ้อน)
  • วิทยากรในโครงการ Google Academy ได้รับสิทธิ์ในการฝึกสอนให้กับ Agency ในโครงการของ Google Partner
  • ผู้ก่อตั้งบริษัท เอส ที ที ออร์กาไนซ จำกัด (www.ads-now.com) ผู้ให้บริการด้านการตลาดออนไลน์ที่ให้บริการลูกค้า SME มามากกว่า 1,000 ราย และลูกค้ารายใหญ่ระดับประเทศมากกว่า 100 ราย
  • วิทยากร และโค้ช ให้โครงการสร้างที่ปรึกษาด้านดิจิตอลมาร์เก็ตติ้งกว่า 70 ท่าน จัดโดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรมฯ
  • วิทยากรหลักสูตรการตลาดออนไลน์ จัดโดยกรมพัฒนาธุรกิจ กระทรวงพาณิชย์
  • วิทยากรบรรยายเรื่อง Digital Economy ให้กับ CP ALL 
  • วิทยากรบรรยายด้าน Digital Strategy ให้กับหลักสูตร Mini MBA มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
  • วิทยากรบรรยายด้าน Digital Strategy บรรยายให้กับมหาวิทยาลัยหาดใหญ่

บรรยากาศการบรรยายที่สมาคมหมากล้อม เครือ ซีพี

กด Add LINE เพื่อสอบถามข้อมูลและติดตามข่าวสารด้านสัมมนาต่างๆได้ที่นี่ 

LINE OA : @Pakorn.in.th | FB : Pakorn.in.th 

ร่วมบรรยายกับขาโหด! อาจารย์ธันยวัช ในสัมมนาเจาะกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ ที่สมาคมหมากล้อม ของเครือ ซีพี

เป็นตัวแทน 1 ใน 3 ของประเทศไทย ที่ได้รับเชิญให้ไปเข้าร่วมสัมมนาที่ Google Headquater ที่ USA

บรรยากาศการบรรยายที่ miniMBA มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

บรรยายในสัมมนาของรายการ "อายุน้อยร้อยล้าน"

ได้รับเกียรติจาก Google ให้ไปสอน Google Partners ที่ Google Academy Thailand

ตัวอย่างลูกค้าบางส่วนที่ทีมงาน Ads-Now ดูแล

ขอขอบคุณลูกศิษย์ทุกท่านกับความตั้งใจเกิน 100

ผมมีหน้าที่คอยให้ประสบการณ์ และแก่นความคิดที่ผมพิสูจน์มาว่ามันใช้ได้ผลซ้ำแล้วซ้ำอีกเท่านั้น

แต่ผมเชื่อว่าที่ทุกท่านสำเร็จ เห็นผล เพราะปัญญา ความพยายาม และตั้งใจของทุกๆท่านเองครับ

คำถามที่พบบ่อย (FAQ)

  • Q1 : สมัครเรียนแล้ว ดูไปได้ตลอด มีหมดอายุหรือไม่?
  • A1 : ไม่มีหมดอายุ สามารถดูได้ตลอดชีพ
  • Q2 : เรียนแล้วถ้าติดขัด สงสัย สามารถสอบถามได้หรือไม่?
  • A2 : สอบถามได้แน่นอน มีวิทยากร และผู้ช่วยตอบ สามารถทิ้งคำถามไว้ใน FB group ก็ได้ หรือจะถามตอนไลฟ์ประจำสัปดาห์ก็ได้
  • Q3 : ตอนสอน จะไลฟ์สอน หรืออัดเป็นวิดีโอ?
  • A3 : ผมจะอัดเป็นวิดีโอ เพราะจะได้ควบคุมเนื้อหาให้กระชับ ไม่ต้องพะวงเรื่องอินเตอร์เน็ต และ ผู้เรียนไม่ต้องกังวลเรื่องเวลาในการเข้าเรียน

สถานที่ : เรียนออนไลน์ใน Facebook กลุ่มปิด

ราคาค่าอบรม : จากราคา 31,000 บาท ลดเหลือ 22,900 บาท

( จำนวนจำกัด หลืออีก 6 สิทธิ์เท่านั้น ! )

*ราคานี้ไม่รวม VAT

เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

ก่อนสมัครทัก LINE เพื่อพูดคุยกับผู้สอน

เพื่อสกรีนว่าท่านเหมาะที่จะเรียนคอร์สนี้หรือไม่...


จัดงานโดย