Facebook + Content + ChatGPT Expert -

Workshop & Clinic 2024

ปรับเนื้อหา และการบ้านใหม่มากกว่า 50% ให้เหมาะกับปี 2024

สร้างแบรนด์ ระเบิดยอดขาย ขยายตลาด

ครบทุกเครื่องมือ รู้จริง ลงมือทำจริง เห็นอนาคต

เจาะลึกปัญหาของผู้เรียนแต่ละท่าน

โดยผู้เชี่ยวชาญแก้ปัญหาธุรกิจมากกว่า 1,000 เคส

(Facebook Certified Partner)

วันที่ 20-21, 31 มีนาคม 67 (9:00น.- 18:00น.) (เต็มแล้ว)

วันที่ 16-17, 27 พฤษภาคม 67 (9:00น.-18:00น.) (13 ที่นั่งสุดท้าย)

วันที่ 19-20, 30 มิถุนายม 67 (9:00น.-18:00น.) (25 ที่นั่งสุดท้าย)

  สถานที่ : Oriental Residence Bangkok (ถนนวิทยุ , BTS เพลินจิต)

จากราคา 31,000 บาท ลดเหลือ 27,900 บาท 

Early Bird - 25,900 บาท (หมดเขต 6 พ.ค. 67)

อธิบายคอร์ส Facebook + Content + ChatGPT Expert -

Workshop & Clinic 2024

สถานที่เรียนระดับ 5 ดาว

(เหมาะกับผู้บริหารเช่นคุณ)

ฝ่าวิกฤตโควิด 19 ด้วยออนไลน์ กับคุณสุทธิชัย หยุ่น Suthichai LIVE

Testimonial (ความรู้สึกของผู้เรียน)

วิดีโอความรู้ด้าน Facebook + Content marketing

ภาพบรรยากาศ Meeting ศิษย์เก่าสายแข็ง

คุณมีปัญหาแบบนี้หรือไม่?

✓เคยทำโฆษณา Facebook แบบงูๆปลาๆ ไม่รู้ว่าเราไม่รู้อะไร

✓ ทำยอดจาก Facebook / Content ได้ เช่นเดือนละ 5 แสนบาท แต่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรให้ได้ยอดเดือนละ 1 ล้านบาท

✓ กังวลกับอนาคตว่า โฆษณา Facebook / Content ของเราจะประสบความสำเร็จอย่างนี้ไปได้นานแค่ไหน หรือจะมีปัญหาอะไรที่เรายังไม่ทราบว่าจะต้องเตรียมรับมือ?

✓ ไม่ทราบว่า เราจึงจะรีดประสิทธิภาพสูงสุดของ Facebook/Content ออกมาได้อย่างไร

✓ ทำ Facebook/Content ได้ยอดขายอยู่แล้ว แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรให้ยอดขายเพิ่มมากกว่านี้

✓ เคยไปเรียนคอร์สอื่นๆ คนเยอะเกินไป กำลังมองหาคอร์สเรียนที่มีโอกาสได้ซักถามปัญหาของตัวเอง

✓ เห็นตัวเลขใน Facebook ตั้งเยอะ แต่วิเคราะห์และใช้ประโยชน์ไม่เป็น

✓ อยากเรียนคอร์สที่มีการติดตามผู้เรียน เพราะเวลาไปลองทำจริง มีปัญหาแล้วไม่รู้จะถามใคร

✓อยากทราบวิธีทำ Content Marketing ให้ได้ผล ทั้ง Awareness และ ยอดขาย (และได้ลองทำจริง)

ทัก LINE เพื่อพูดคุยกับทีมงาน

เรียนแล้วไม่ได้ผล
ยินดีคืนเงิน
เต็มจำนวน !!

คอร์สนี้เหมาะกับใคร?

CEO / Managing Director / Owner

  • เคยทำโฆษณา Facebook อยู่แล้ว แต่ไม่มั่นใจว่าทำได้ดีทีสุดหรือยัง?
  • เหมาะกับผู้ที่เคยทำ Facebook อยู่แล้ว ใช้งบประมาณอย่างน้อย 100,000 บาทใน 6 เดือนที่ผ่านมา
  • ควรมีทีมงานช่วยทำ Graphic หรือสามารถทำได้เองเบื้องต้น
  • ที่ต้องการพัฒนาการตลาดออนไลน์ ทั้งระยะสั้น กลาง และยาว
  • ที่ประสบความสำเร็จการการตลาดออฟไลน์มาแล้ว และอยากขยายความสำเร็จมายังออนไลน์
  • ที่ต้องวางกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ให้กับบริษัทของท่านเอง

Marketing Director / Manager / Senior / Consultant

  • ที่ต้องการพัฒนาความรู้ในเชิงลึก เพื่อทำผลงานในตำแหน่งของท่าน
  • ที่ต้องการตั้ง KPI เพื่อเสนอเจ้านาย และกระจายงานให้ทีม
  • ที่ต้องการพัฒนาการตลาดออนไลน์ด้วย Facebook

ติดต่อทางไลน์เพื่อสอบถามข้อมูลและติดตามข่าวสารด้านสัมมนาต่างๆได้ที่

LINE OA : @Pakorn.in.th | FB : Pakorn.in.th

สิ่งที่คุณจะได้รับจากคอร์สนี้

  • Basic (พื้นฐาน Facebook Marketing )
  • พื้นฐานสำคัญในการทำ Facebook + Content ทั้งหมด
  • รู้จักเครื่องมือโฆษณาทั้งหมดของ Facebook + Content เพื่อเพิ่มยอดขาย และสร้างแบรนด์
  • วิธีการอ่าน Facebook + Content – Insight Report และนำ Insight ที่ได้ไปใช้ประโยชน์
  • Advance (Facebook marketing + Content ขั้นสูง)
  • Advance Retargeting (กลยุทธ์โฆษณาแบบติดตามขั้นสูง)
  • Custom Audience Targeting (การเลือกกลุ่มเป้าหมายแบบเชิงลึก ได้ผลดีกว่า และจำเป็นมากสำหรับยุคนี้)
  • Pixel Tracking (หัวใจสำคัญ ชี้เป็นชี้ตายการทำออนไลน์ของคุณ)
  • Conversion / Event Tracking (การวัดผลขั้นสูง สำหรับคนที่มีเว็บไซต์)
  • Bidding Strategy (เทคนิคการประมูลราคาขั้นสูง รู้แล้วสบาย)
  • วิธีการใช้เครื่องมือใหม่ๆของ Facebook เช่น Lead generation ads, Facebook Canvas, Carousel
  • Strategy (การวางกลยุทธ์)
  • หลักการตั้งเป้าหมาย / KPI ที่สมเหตุสมผลบน Facebook + Content 
  • หลักการวางกลยุทธ์การตลาดบน Facebook + Content 
  • Content Marketing (วิธีการออกแบบ และวิธีการสร้าง)
  • แนวคิดในการสร้าง Content ที่ตอบโจทย์ตลาดไทยในปี 2024
  • เข้าใจศาสตร์เรื่อง Neuro Marketing มาประยุกต์ใช้กับการทำ Content
  • วิธีการสร้าง Hero Content ให้ได้ 1,000 shares แบบสายขาว และสายเทา 
  • เรียนรู้เรื่อง Value proposition เพื่อเอามาสร้าง Content ที่ดี
  • เรียนรู้เรื่อง Call to action, Sense of urgency, แรงจูงใจในการซื้อ
  • หัดทำ Content จริง วัดผลจริงกันในคลาส
  • ChatGPT (ใช้ AI ช่วยคิด Content และกลุ่มเป้าหมาย)
  • เทคนิคการใช้ AI ช่วยคิดทุกๆขั้นตอน ของการทำโฆษณา Facebook
  • ช่วยให้กลุ่มเป้าหมาย และ Content ไม่มีคำว่า “ตัน” อีกต่อไป
  • Trend & Future (ทิศทางในอนาคตของ Facebook)
  • ภาพรวมพฤติกรรมผู้บริโภคการตลาดออนไลน์ในประเทศไทย ปี 2024 – 2026
  • ทราบทิศทางว่าในอีก 3-5 ปีต่อจากนี้ การตลาดออนไลน์ของคุณควรเดินไปในทางไหน
  • Case Study (กรณีศึกษา)
  • ฟังกรณีศึกษาการตลาดออนไลน์จากผู้ให้บริการด้าน Digital Marketing 10 ปี ที่ให้บริการลูกค้ามากว่า 1,000 ราย เราทำแล้วเห็นผลจริง ใน 1-3 เดือน
  • Workshop
  • ทดลองคิดจริง ทำจริง
  • วิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายจริงๆในห้องเรียน
  • ลองสร้าง Content จริงๆในห้องเรียน
  • ทดลองยิงโฆษณาจริงๆในห้องเรียน
  • Clinic
  • เปิดโอกาสให้ซักถามปัญหาของผู้เรียนแต่ละท่านเป็นรายบุคคล
  • วิชามาร (สาย Dark)
  • วิธีสร้าง content 10,000 – 100,000 แชร์ แบบต้นทุนต่ำ
  • วิธีส่องลูกเพจคู่แข่งว่าเค้าไปเพจไหนกันต่อ และเอามาใช้ยิงโฆษณาได้ (ทำได้บางเพจ)
  • วิธีเพิ่ม Like ฟรีๆ (แบบคุณภาพ)

ทัก LINE เพื่อพูดคุยกับทีมงาน

เรียนแล้วไม่ได้ผล
ยินดีคืนเงิน
เต็มจำนวน !!

เนื้อหาการบรรยาย

Digital marketing – short overview (พื้นฐาน Digital Overview)

  •  ความสำคัญของการตลาดออนไลน์บนเฟสบุ๊ค ยุคนี้ไม่รู้ถือว่าแพ้
  •  OAIM 4 หัวใจสำคัญที่สุดของการทำการตลาดออนไลน์
  •  Audience targeting (การตั้งกลุ่มเป้าหมาย)
  •  Identity / Content (การสร้างตัวตน และคอนเทนต์)
  •  Measurement & Optimization (การวัดผล และปรับปรุง)
  •  ภาพรวมเครื่องมือการตลาดออนไลน์ตอนนี้มีอะไรบ้าง
  •  พฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ยุคปัจจุบน ตลาดไทย และตลาดโลก
  •  รู้จัก Buying Funnel พฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ / พัฒนามาเป็น Micro Moment ยุคปัจจุบัน
  • ได้ทดลองทำจริง! และมีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำในสัปดาห์ถัดไป

หลักการวางกลยุทธ์ (Strategy)

  • หลักการวางกลยุทธ์ Facebook Marketing ยั่งยืน
  • การตั้งเป้าหมายและ KPI
  • ได้ทดลองทำจริง ประเมินผลจริง! และมีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำในสัปดาห์ถัดไปt

พื้นฐาน Facebook (พื้นฐานแน่น ใช้ได้อีก 10 ปี)

  • รู้จักการวางโครงสร้าง Campaign (Campaign Structure)
  • เข้าใจ Metric พื้นฐาน ได้แก่ Click, Impressions, CTR, Relevance Score, Like, Comment, Share, Engagement
  • เจาะลึกการวิเคราะห์โดยดูตัวอย่างจริงจาก Account ของผู้เรียน
  • เข้าใจหลักการทำงานของ Facebook (ซึ่งจะช่วยให้ลงโฆษณาได้อย่างคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น และได้ผลดียิ่งขึ้น)
  • หลักการทำให้ Cost per engagement ต่ำ
  • ความสำคัญที่แท้จริงของ Engagement (เข้าใจถูก ชีวิตดี)
  • การวัดผลด้วย Pixel Tracking (แนวคิด, การติดตั้ง, การวิเคราะห์ผล)
  • รูปแบบโฆษณาต่างๆของ Facebook ในปี 2024 (ผู้สอนได้ลองใช้จริงมากับหลายธุรกิจแล้ว จึงทราบว่าแบบไหนดี แบบไหนเวิร์ค)
  • วิธีการยิงโฆษณา Facebook รูปแบบต่างๆ (พื้นฐาน, แนวคิด, และการวิเคราะห์ผล)
  • วิธีประยุกต์ใช้เครื่องมือ และตลาดต่างๆใน Facebook เช่น Facebook Group, Facebook Fanpage, Facebook Live
  • สิ่งที่ควรรู้ และต้องระวัง (หากไม่อยากโดน Facebook Ban หรือโดน Hack)
  • ได้ทดลองทำจริง ประเมินผลจริง! และมีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำในสัปดาห์ถัดไป

Facebook Marketing ขั้นสูง (1% ของคนทำออนไลน์ที่เข้าใจ และจำเป็นมากๆที่จะ success สำหรับยุค 2024)

  • วิธีทำ ads รูปแบบใหม่ Lead Generation (เรียกให้คนลงทะเบียนได้มากขึ้น)
  • เข้าใจ Metric ขั้นสูง ได้แก่ Conversion, Cost per conversion, Lead, Cost per lead, Cost per comment, Cost per share, Frequency, Unique Link Click, Click to messenger ฯลฯ
  • วิธีการเลือกโหมดโฆษณาแบบใหม่ (R&M) ที่ได้ผลดีกว่าแบบเดิม
  • การทำโฆษณาแบบ Retargeting โฆษณาแบบตามหลอกหลอน (จำเป็นสำหรบการสร้างแบรนด์และยอดขาย)
  • การทำ Targeting โฆษณาแบบ Engage with Page, Video view (ยุค 2024 คนที่ทำเป็นคือผู้ชนะ!)
  • หลักการเลือก Target ให้เฉพาะเจาะจงมากยิ่งขึ้น (แบบ Narrow) เพื่อเพิ่มผลลัพธ์โฆษณา ประหยัดงบประมาณ (จำเป็นสำหรับการเพิ่มศักยภาพโฆษณา เมื่อต้องการเพิ่มยอดขาย)
  • ได้ทดลองทำจริง ประเมินผลจริง! และมีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำในสัปดาห์ถัดไป

Content Marketing (ทำน้อยได้มาก ทำเองได้ไม่ยาก แต่ผลลัพธ์สูง)

  • รู้จักรูปแบบต่างๆของ Content Marketing ในปัจจุบัน (Always On, Hero, Hygiene, Viral)
  • เรียนรู้วิธีวัดความสำเร็จของ Content จากตัวเลข (ไม่ต้องเดากันอีกต่อไป!)
  • รู้จักประโยชน์ที่แท้จริงของการทำ Content Marketing
  • Content Marketing แบบใหม่ที่ได้ผลในยุค 2024 (แบบเดิมๆ ใช้ทรัพยากรเยอะ และไม่ได้ผลอีกต่อไป)
  • หลักจิตวิทยาต่างๆที่ต้องนำมาประยุกต์ใช้ในการสร้าง Content (เพื่อเพิ่ม Engagement และ ยอดขาย)
  • พฤติกรรมผู้บริโภคปัจจุบัน ที่มีกับ Content
  • หลัก Value proposition (จำเป็นอย่างยิ่ง สำหรับการสร้าง Content จี้ใจดำ)
  • วิธีทำ Content ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ได้ Awareness, Lead/Sales พร้อมๆกัน
  • ได้ทดลองทำจริง ประเมินผลจริง! และมีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำในสัปดาห์ถัดไป

ChatGPT (ใช้ AI ช่วยคิด Content และกลุ่มเป้าหมาย)

  • ใช้ AI คิดกลุ่มเป้าหมาย ให้หลากหลาย และตรงกลุ่ม
  • ใช้ AI ช่วยคิดไอเดีย Content ไม่มีคำว่า “ตัน” อีกต่อไป
  • ทลายข้อจำกัดหลายๆอย่าง ในการทำโฆษณา Facebook
  • ปัจจุบันการตลาดออนไลน์ มีหลายช่องทางมาก ผมอยากแชร์วิธี การลดเวลาการทำงานให้มีประสิทธิภาพขึ้น

วิชามาร วิถี Darkside (การใช้วิชามารมีความเสี่ยง)

  • วิธีสร้าง content 10,000 แชร์ แบบต้นทุนต่ำ
  • วิธีส่องลูกเพจคู่แข่งว่าเค้าไปเพจไหนกันต่อ และเอามาใช้ยิงโฆษณาได้ (ทำได้บางเพจ) 
  • วิธีเพิ่ม Like ฟรีๆ (แบบคุณภาพ)

Workshop

  • ได้ทดลองทำจริง
  • กลับมาประเมินผล และตอบคำถามในสัปดาห์ถัดไป

Clinic

  • วิเคราะห์ปัญหา และตัวโฆษณาเป็นรายบุคคล

ตารางเรียนคอร์ส Facebook Ads

ตัวอย่างลูกค้าบางส่วนที่ทีมงาน Ads-Now ดูแล

ผมมีหน้าที่คอยให้ประสบการณ์ และแก่นความคิดที่ผมพิสูจน์มาว่ามันใช้ได้ผลซ้ำแล้วซ้ำอีกเท่านั้น  

แต่ผมเชื่อว่าที่ทุกท่านสำเร็จ เห็นผล เพราะปัญญา ความพยายาม และตั้งใจของทุกๆท่านเองครับ

ตัวอย่างผลลัพธ์จากผู้เรียนบางส่วน

ประวัติวิทยากร อ.เบิร์ด (ภกรณ์ มลสิริเรืองเดช)

คุณภกรณ์ มลสิริเรืองเดช (คุณเบิร์ด Pakorn.in.th)

  • 1 ใน 4 สุดยอดผู้เชี่ยวชาญประจำประเทศไทยด้าน Google Adwords แต่งตั้งโดย Google Asia Pacific ได้รับสิทธิ์ให้ไปสัมมนาที่ Google สำนักงานใหญ่ที่ USA และที่สิงคโปร์ ทีละ 1 ครั้ง เพื่อพบปะกับผู้เชี่ยวชาญจากทั่วโลก (5 ปีซ้อน)
  • วิทยากรในโครงการ Google Academy ได้รับสิทธิ์ในการฝึกสอนให้กับ Agency ในโครงการของ Google Partner
  • ผู้ก่อตั้งบริษัท เอส ที ที ออร์กาไนซ จำกัด (www.ads-now.com) ผู้ให้บริการด้านการตลาดออนไลน์ที่ให้บริการลูกค้า SME มามากกว่า 1,000 ราย และลูกค้ารายใหญ่ระดับประเทศมากกว่า 100 ราย
  • Google Premier Partner บริษัทที่เป็น Partner โฆษณาของ Google อยู่ใน Tier บนสุดของโลก (Tier บนกว่า Google Partner)
  • LINE@ Certified Coach ปี 2018
  • LINE@ Best Performance Coach ปี 2018 (หนึ่งเดียวในไทย)
  • Facebook Certified Partner บริษัทที่เป็น Partner อย่างเป็นทางการเรื่องโฆษณาบน Facebook
  • วิทยากรบรรยายเรื่อง Digital ให้กับ CP ALL, AIS, Nestle, Telewiz, หลักสูตรของรายการอายุน้อยร้อยล้าน, เครือเซ็นทรัล
  • วิทยากร และโค้ช ให้โครงการสร้างที่ปรึกษาด้านดิจิตอลมาร์เก็ตติ้งกว่า 70 ท่าน จัดโดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรมฯ
  • วิทยากรหลักสูตรการตลาดออนไลน์ จัดโดยกรมพัฒนาธุรกิจ กระทรวงพาณิชย์
  • วิทยากรบรรยายเรื่อง Digital Economy ให้กับ CP ALL 
  • วิทยากรบรรยายด้าน Digital Strategy ให้กับหลักสูตร Mini MBA มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
  • วิทยากรบรรยายด้าน Digital Strategy บรรยายให้กับมหาวิทยาลัยหาดใหญ่

สอน LINE@ ที่ LINE THAILAND​
สอนเรื่อง Content Marketing ให้กับสมาชิกสินค้าแม่และเด็ก Nestle Wyeth​
คอร์สสอนใช้ Google Adwords ที่ตระกร้าออนไลน์ (TakraOnline.com)​
บรรยายให้กับร้านค้า AIS Telewiz กว่า 200 ชีวิต​
บรรยายร่วมกับขาโหด อ.ธันยวัช​
บรรยายร่วมกับขาโหด อ.ธันยวัช​
บรรยายร่วมกับขาโหด อ.ธันยวัช​
บรรยายให้ Google Partners บนเวที Google​

ได้รับเกียรติจาก Google ให้ไปสอน Google Partners ที่ Google Academy Thailand

บรรยายในโครงการของรายการ "อายุน้อยร้อยล้าน"

บรรยายงานสัมมนา Digital Bite 2016 Ads-Now จัดร่วมกับ Google​
เป็นโค้ชและวิทยากรเพื่อสร้างที่ปรึกษาด้านการตลาดดิจิตอล ที่กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ​
เป็น Speaker เพื่ออบรม Agency หน้าใหม่ของ Google
บรรยากาศการบรรยายที่สมาคมหมากล้อม เครือ ซีพี​

กด Add LINE เพื่อสอบถามข้อมูลและติดตามข่าวสารด้านสัมมนาต่างๆได้ที่นี่ 

LINE : @Pakorn.in.th | FB : Pakorn.in.th 

เรียนแล้วไม่ได้ผล
ยินดีคืนเงิน
เต็มจำนวน !!

- วันที่ 20-21, 31 มีนาคม 67 (9:00น.-18:00น.) (เต็มแล้ว)

- วันที่ 16-17, 27 พฤษภาคม 67 (9:00น.-18:00น.) (13 ที่นั่งสุดท้าย)

- วันที่ 19-20, 30 มิถุนายน (9:00น.-18:00น.) (25 ที่นั่งสุดท้าย)

สถานที่ : Oriental Residence Bangkok (ถนนวิทยุ , BTS เพลินจิต)

ราคาค่าอบรม : จากราคา 31,000 บาท ลดเหลือ 27,900 บาท

Early Bird - 25,900 บาท* (หมดเขต 6 พ.ค. 67)

*ราคานี้ไม่รวม VAT

เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

ก่อนสมัคร LINE เพื่อพูดคุยกับผู้สอน

เพื่อสกรีนว่าท่านเหมาะที่จะเรียนคอร์สนี้หรือไม่...

จัดงานโดย

เรียนแล้วไม่ได้ผล
ยินดีคืนเงิน
เต็มจำนวน !!