อ.ค่ะ ตอนนี้ทำ GDN เหมือนจะดี แต่ Limited Budget อยู่ค่ะ อยากพิจารณาเพิ่มงบ แต่กลัวค่ะ ว่าได้ผลจริงไหม รายละเอียดผลการทำงานตามไฟล์แนบยค่ะ
Conversion ใน GDN กลายเป็นยอดซื้อจริงไหม
ควรเลือก เพิ่ม Budget GDN หรือ เพิ่ม Budget Search Campaign ดีกว่าค่ะ
Conversion Rate ของ GDN ดูสูงเว่อร์มากๆๆๆเลยครับ ไม่แน่ใจว่าเป็น Conv ปุ่มอะไรครับ
แต่โดยทั่วไป ถ้า conversio rate สมมติว่าเท่ากัน ระหว่าง Search กับ GDN
Search มักจะมีคุณภาพกว่า ในแง่คนทักมาจริงๆมากกว่าครับ ถ้าสมมติเท่ากันเลยก็แนะนำเพิ่มฝั่ง Search จะดีกว่าครับ
ปุ่ม conversion เป็น ดาวน์โหลดแคตตาล็อก, Line, โทรศัพท์, ขอใบเสนอราคา ค่ะ
ตามไฟล์แนบค่ะ
ถ้างั้นก็มีคุณภาพอยู่นะครับ ทำตามนี้เลยครับ
-
Conversion Rate ของ GDN ดูสูงเว่อร์มากๆๆๆเลยครับ ไม่แน่ใจว่าเป็น Conv ปุ่มอะไรครับ
แต่โดยทั่วไป ถ้า conversio rate สมมติว่าเท่ากัน ระหว่าง Search กับ GDN
Search มักจะมีคุณภาพกว่า ในแง่คนทักมาจริงๆมากกว่าครับ ถ้าสมมติเท่ากันเลยก็แนะนำเพิ่มฝั่ง Search จะดีกว่าครับ