Notifications
Clear all

เพิ่ม Budget GDN vs. Search Campaing


 Anonymous
Joined: 54 years ago
Posts: 0
Topic starter  

อ.ค่ะ ตอนนี้ทำ GDN เหมือนจะดี แต่ Limited Budget อยู่ค่ะ อยากพิจารณาเพิ่มงบ แต่กลัวค่ะ ว่าได้ผลจริงไหม รายละเอียดผลการทำงานตามไฟล์แนบยค่ะ
Conversion ใน GDN กลายเป็นยอดซื้อจริงไหม

ควรเลือก เพิ่ม Budget GDN หรือ เพิ่ม Budget Search Campaign ดีกว่าค่ะ

 

 


Quote
ภกรณ์ มลสิริเรืองเดช
(@livebakery)
Member Admin
Joined: 9 years ago
Posts: 680
 

Conversion Rate ของ GDN ดูสูงเว่อร์มากๆๆๆเลยครับ ไม่แน่ใจว่าเป็น Conv ปุ่มอะไรครับ

แต่โดยทั่วไป ถ้า conversio rate สมมติว่าเท่ากัน ระหว่าง Search กับ GDN

Search มักจะมีคุณภาพกว่า ในแง่คนทักมาจริงๆมากกว่าครับ ถ้าสมมติเท่ากันเลยก็แนะนำเพิ่มฝั่ง Search จะดีกว่าครับ


ReplyQuote
 Anonymous
Joined: 54 years ago
Posts: 0
Topic starter  

ปุ่ม conversion เป็น ดาวน์โหลดแคตตาล็อก, Line, โทรศัพท์, ขอใบเสนอราคา ค่ะ
ตามไฟล์แนบค่ะ


ReplyQuote
ภกรณ์ มลสิริเรืองเดช
(@livebakery)
Member Admin
Joined: 9 years ago
Posts: 680
 

ถ้างั้นก็มีคุณภาพอยู่นะครับ ทำตามนี้เลยครับ

  1. Posted by: @livebakery

    Conversion Rate ของ GDN ดูสูงเว่อร์มากๆๆๆเลยครับ ไม่แน่ใจว่าเป็น Conv ปุ่มอะไรครับ

    แต่โดยทั่วไป ถ้า conversio rate สมมติว่าเท่ากัน ระหว่าง Search กับ GDN

    Search มักจะมีคุณภาพกว่า ในแง่คนทักมาจริงๆมากกว่าครับ ถ้าสมมติเท่ากันเลยก็แนะนำเพิ่มฝั่ง Search จะดีกว่าครับ

     


ReplyQuote