● Basic (พื้นฐาน Google Ads)
● พื้นฐานสำคัญในการทำ Google Ads ทั้งหมด
● รู้จักเครื่องมือโฆษณาทั้งหมดของ Google Ads เพื่อเพิ่มยอดขาย และสร้างแบรนด์
● วิธีการอ่าน Google Ads Report และนำ Insight ที่ได้ไปใช้ประโยชน์
● Advance (Google Ads ขั้นสูง)
● Advance Remarketing (กลยุทธ์โฆษณาแบบติดตามขั้นสูง)
● Conversion Tracking (หัวใจสำคัญ ชี้เป็นชี้ตายการทำออนไลน์ของคุณ)
● Bidding Strategy (เทคนิคการประมูลราคาขั้นสูง รู้แล้วสบาย)
● AI Bidding (ใช้ AI ของ Google ทุ่นแรงทำงาน เร็วกว่า เก่งกว่า สบายกว่า)
● Straegy (การวางกลยุทธ์)
● หลักการตั้งเป้าหมาย / KPI ที่สมเหตุสมผลบน Google Ads
● หลักการวางกลยุทธ์การตลาดบน Google Ads
● Landing page (วิธีการออกแบบ และวิธีการสร้าง)
● Landing page ที่ดีต้องมีอะไรบ้าง?
● เรียนรู้เรื่อง Value proposition เพื่อเอามาสร้าง landing page ที่ดี
● เรียนรู้เรื่อง Call to action, Sense of urgency, แรงจูงใจในการซื้อ
● หัดทำ Landing Page จริงๆ
● Measurement & Optimization
● การวัดผลด้วย Google Analytics (เบื้องต้น)
● Google Tag Manager (คุณสามารถติดโค๊ดเองได้ โดยไม่ต้องพึ่ง programmer อีกต่อไป)
● Conversion Tracking (วัดคนซื้อ, คนติดต่อ, คน Add Line@ หรืออื่นๆ)
● Trend & Future (ทิศทางในอนาคตของ Google Ads)
● ภาพรวมพฤติกรรมผู้บริโภคการตลาดออนไลน์ในประเทศไทย ปี 2025 – 2027
● ทราบทิศทางว่าในอีก 3-5 ปีต่อจากนี้ การตลาดออนไลน์ของคุณควรเดินไปในทางไหน
● Case Study (กรณีศึกษา)
● ฟังกรณีศึกษาการตลาดออนไลน์จากผู้ให้บริการด้าน Digital Marketing 10 ปี ที่ให้บริการลูกค้ามากว่า 1,000 ราย เราทำแล้วเห็นผลจริง ใน 1-3 เดือน
● Workshop
● ทดลองคิดจริง ทำจริง
● วิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายจริงๆ
● ลองสร้าง Content จริงๆ
● ทดลองยิงโฆษณาจริงๆ
● Clinic
● เปิดโอกาสให้ซักถามปัญหาของผู้เรียนแต่ละท่านเป็นรายบุคคล