คอร์ส Google Ads + ChatGPT Practical Bootcamp (33 วัน)

ฝึกคุณให้เก่งเท่า Google Premier Partner

ปรับเนื้อหา และการบ้านใหม่มากกว่า 50% (ปี 2025)

สอนใช้ ChatGPT ช่วยทำงาน Google Ads เร็วขึ้น 30%

ทำเป็น เข้าใจ เห็นผล – 3 วันเรียน + 30 วันทำการบ้าน

สร้างแบรนด์ ระเบิดยอดขาย ขยายตลาด

ครบทุกเครื่องมือ รู้จริง ลงมือทำจริง เห็นอนาคต

เจาะลึกปัญหาของผู้เรียนแต่ละท่าน

โดยผู้เชี่ยวชาญ 1 ใน 4 ของประเทศไทย

(แต่งตั้งโดย Google Asia Pacific)

วันที่ 9-10, 20 เมษายน 68 (9:00น.- 18:00น.) (เต็มแล้ว) 

วันที่ 16-17 พฤษภาคม และ 15 มิถุนายน 68 68 (9:00น.- 18:00น.) (เต็มแล้ว) 

วันที่ 18-19 มิถุนายน และ 18 กรกฎาคม 68 (9:00น.-18:00น.) (19 ที่นั่งสุดท้าย)

วันที่ 14-15 กรกฎาคม และ 17 สิงหาคม 68 (9:00น.-18:00น.) (25 ที่นั่งสุดท้าย)

สถานที่ : โรงแรม Mövenpick Bangkok Sukhumvit 15 (BTS อโศก, MRT สุขุมวิท)

จากราคา 32,000 บาท ลดเหลือ 28,900 บาท  

Early Bird – 26,900 บาท* (หมดเขต 8 มิ.ย. 68)

Days
Hours
Minutes
Seconds

 คลิกปุ่มเพื่อพูดคุยกับทีมงานโดยตรง

เรียนแล้วไม่ได้ผล ยินดีคืนเงิน เต็มจำนวน !!

อธิบายคอร์ส Google + Youtube Expert

ฝ่าวิกฤต ด้วยออนไลน์ กับคุณสุทธิชัย หยุ่น Suthichai LIVE

ความรู้สึกของลูกศิษย์คอร์ส Google Ads 

ทำไมคุณถึงควรเรียน?

คอร์ส Google Ads นี้เหมาะกับใคร?

CEO / Managing Director / Owner

  • ✓ เคยทำโฆษณา Google Ads อยู่แล้ว แต่ไม่มั่นใจว่าทำได้ดีทีสุดหรือยัง?

  • ✓ เหมาะกับผู้ที่เคยทำ Google Ads อยู่แล้ว ใช้งบประมาณอย่างน้อย 50,000 บาทใน 6 เดือนที่ผ่านมา และต้องมีเว็บไซต์อยู่แล้ว

  • ✓ ที่ต้องการพัฒนาการตลาดออนไลน์ ทั้งระยะสั้น กลาง และยาว

  • ✓ ที่ประสบความสำเร็จการการตลาดออฟไลน์มาแล้ว และอยากขยายความสำเร็จมายังออนไลน์

  • ✓ ที่ต้องวางกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ให้กับบริษัทของท่านเอง

 

Marketing Director / Manager / Senior / Consultant

  • ✓ ที่ต้องการพัฒนาความรู้ในเชิงลึก เพื่อทำผลงานในตำแหน่งของท่าน
  • ✓ ที่ต้องการตั้ง KPI เพื่อเสนอเจ้านาย และกระจายงานให้ทีม
  • ✓ ที่ต้องการพัฒนาการตลาดออนไลน์ด้วย Google Ads

เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

ก่อนสมัคร กดปุ่มสอบถามเพื่อพูดคุยกับทีมงาน

เพื่อช่วยตรวจสอบว่า “ธุรกิจคุณเหมาะกับ Google Ads หรือไม่?”

เรียนแล้วไม่ได้ผล ยินดีคืนเงิน เต็มจำนวน !!

สิ่งที่คุณจะได้รับจากคอร์สเรียน Google Ads นี้

 

Basic (พื้นฐาน Google Ads)

  • พื้นฐานสำคัญในการทำ Google Ads ทั้งหมด
  •  รู้จักเครื่องมือโฆษณาทั้งหมดของ Google Ads เพื่อเพิ่มยอดขาย และสร้างแบรนด์
  •  วิธีการอ่าน Google Ads Report และนำ Insight ที่ได้ไปใช้ประโยชน์
  •  

Advance (Google Ads ขั้นสูง)

  •  Advance Remarketing (กลยุทธ์โฆษณาแบบติดตามขั้นสูง)
  •  Conversion Tracking (หัวใจสำคัญ ชี้เป็นชี้ตายการทำออนไลน์ของคุณ)
  •  Bidding Strategy (เทคนิคการประมูลราคาขั้นสูง รู้แล้วสบาย)
  •  AI Bidding (ใช้ AI ของ Google ทุ่นแรงทำงาน เร็วกว่า เก่งกว่า สบายกว่า)
  •  

Strategy (การวางกลยุทธ์)

  •  หลักการตั้งเป้าหมาย / KPI ที่สมเหตุสมผลบน Google Ads
  •  หลักการวางกลยุทธ์การตลาดบน Google Ads
  •  

Landing page (วิธีการออกแบบ และวิธีการสร้าง)

  •  Landing page ที่ดีต้องมีอะไรบ้าง?
  •  เรียนรู้เรื่อง Value proposition เพื่อเอามาสร้าง landing page ที่ดี
  • เรียนรู้เรื่อง Call to action, Sense of urgency, แรงจูงใจในการซื้อ
  •  หัดทำ Landing Page จริงๆ
  •  

Measurement & Optimization

  • การวัดผลด้วย Google Analytics (เบื้องต้น)
  • Google Tag Manager (คุณสามารถติดโค๊ดเองได้ โดยไม่ต้องพึ่ง programmer อีกต่อไป)
  •  Conversion Tracking (วัดคนซื้อ, คนติดต่อ, คน Add LINE หรืออื่นๆ)
  •  

Trend & Future (ทิศทางในอนาคตของ Google Ads)

  • ภาพรวมพฤติกรรมผู้บริโภคการตลาดออนไลน์ในประเทศไทย ปี 2025 – 2027
  •  ทราบทิศทางว่าในอีก 3-5 ปีต่อจากนี้ การตลาดออนไลน์ของคุณควรเดินไปในทางไหน
  •  
  • Case Study (กรณีศึกษา)

  •  ฟังกรณีศึกษาการตลาดออนไลน์จากผู้ให้บริการด้าน Digital Marketing 10 ปี ที่ให้บริการลูกค้ามากว่า 1,000 ราย เราทำแล้วเห็นผลจริง ใน 1-3 เดือน
  •  Workshop
  •  

ทดลองคิดจริง ทำจริง

  •  วิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายจริงๆในห้องเรียน
  •  ลองสร้าง Content จริงๆในห้องเรียน
  •  ทดลองยิงโฆษณาจริงๆในห้องเรียน
  •  

Clinic

  •  เปิดโอกาสให้ซักถามปัญหาของผู้เรียนแต่ละท่านเป็นรายบุคคล

 

เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

ก่อนสมัคร กดปุ่มสอบถามเพื่อพูดคุยกับทีมงาน

เพื่อช่วยตรวจสอบว่า "ธุรกิจคุณเหมาะกับ Google Ads หรือไม่?"

เรียนแล้วไม่ได้ผล ยินดีคืนเงิน เต็มจำนวน !!

เนื้อหาการบรรยาย

Basic (พื้นฐาน Digital Marketing)

  • ความสำคัญของการตลาดออนไลน์บน Google Ads ยุคนี้ไม่รู้ถือว่าแพ้
    OAIM 4 หัวใจสำคัญที่สุดของการทำการตลาดออนไลน์
    Audience targeting (การตั้งกลุ่มเป้าหมาย)
    Identity / Content (การสร้างตัวตน และคอนเทนต์)
    Measurement & Optimization (การวัดผล และปรับปรุง)
     ภาพรวมเครื่องมือการตลาดออนไลน์ตอนนี้มีอะไรบ้าง
     พฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ยุคปัจจุบน ตลาดไทย และตลาดโลก
     รู้จัก Buying Funnel พฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ / พัฒนามาเป็น Micro Moment ยุคปัจจุบัน
    ได้ทดลองทำจริง! และมีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำในสัปดาห์ถัดไป

SEM (Search Engine Marketing)

หลักการวางกลยุทธ์ (Strategy)

  • หลักการวางกลยุทธ์ Google Ads ให้ยั่งยืน
    การตั้งเป้าหมายและ KPI
    ได้ทดลองทำจริง! และมีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำในสัปดาห์ถัดไป

พื้นฐาน Google Ads (พื้นฐานแน่น ใช้ได้อีก 10 ปี) 

  • รู้จักการวางโครงสร้าง Campaign (Campaign Structure)
    เข้าใจ Metric พื้นฐาน ได้แก่ Click, Impressions, CTR, Quality Score
    เจาะลึกการวิเคราะห์โดยดูตัวอย่างจริงจาก Account ของผู้เรียน
    เข้าใจหลักการทำงานของ Google Ads ซึ่งจะช่วยทำให้ค่าคลิกถูกลง
    หลักการประมูลโฆษณาให้ได้เปรียบ ชนะคู่แข่ง และชนะต้นทุน
    Conversion Tracking (แนวคิด, การติดตั้ง, การวิเคราะห์ผล)
    Extension (Sitelinks, Call, Callout) เพิ่มประสิทธิภาพโฆษณาง่ายๆ และฟรี
    การ Link Google Analytics กับ Google Ads
    ได้ทดลองทำจริง! และมีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำในสัปดาห์ถัดไป

Google Ads ขั้นสูง (1% ของคนทำออนไลน์ที่เข้าใจ) 

  • เข้าใจ Metric ขั้นสูง ได้แก่ Conversion, Cost per conversion, Impr Share
    หลักการเขียนข้อความโฆษณาให้ชนะคู่แข่ง
    หลักการใช้ Bidding Strategy เพื่อตอบโจทย์การตลาดที่แท้จริงของเรา
    หลักการใช้ AI ในการประมูลราคา (เร็วกว่าคน เก่งกว่าคน สบายกว่าทำเอง)
    เทคนิคการส่องคู่แข่ง ประเมินงบประมาณ และ Keyword ของคู่แข่ง
     ได้ทดลองทำจริง! และมีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำในสัปดาห์ถัดไป

Keywords Strategy (วิธีเลือก Keyword เลือกผิดชีวิตเปลี่ยน)

  • หลักการเลือก Keyword ให้ได้กำไร และยอดขาย
    เทคนิคการวิเคราะห์ Keywords และกลุ่มเป้าหมาย และการประเมินราคา
    วิธีการใช้ Keyword Planner และการประเมินราคาค่าคลิก
    Keyword Matching Option ได้แก่ Broad, Exact, BMM, Phrase, Negative (ใช้ผิดชีวิตเปลี่ยน)
    ได้ทดลองทำจริง! และมีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำในสัปดาห์ถัดไป

Remarketing (Basic + Advance)

  • รู้จักโฆษณา Remarketing
  • วิธีการทำ Remarketing แบบขั้นพื้นฐาน
  • วิธีการทำโฆษณา Remarketing ขั้นสูง
  • ได้ทดลองทำจริง! และมีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำในสัปดาห์ถัดไป
  •  

GDN (Google Display Network)

  • รู้จักโฆษณา Google Display Network 
  • วิธีการสร้าง Brand awareness ด้วย Google Display Network
  •  หลักการวางแผนโฆษณา Google Display Advertising
  •  หลักการเลือกกลุ่มเป้าหมายการลงโฆษณา Google Display Network
  •  หลักการทำโฆษณาแบบตามหลอกหลอน Remarketing
  • หลักการทำ Targeting ให้ตอบโจทย์ยุค 2025 (Placement, Interest, Remarketing)
  • หลักการ Targeting เทคนิคพิเศษเพื่อให้ได้ Conversion (In-market targeting)
  • หลักการทำ Banner รูปแบบใหม่ ง่าย สวยงาม รองรับมือถือ (Responsive ads)
  •  ได้ทดลองทำจริง! และมีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำในสัปดาห์ถัดไป
  •  

Youtube Advertising

  • เข้าใจโฆษณารูปแบบต่างๆของ Youtube
  • วิธีการสร้าง Brand awareness ด้วย Youtube advertising
  • เข้าใจหลักการทำโฆษณา Youtube อย่างถูกต้อง
  •  รู้จัก Metric พื้นฐาน ได้แก่ View, Impressions, View rate (เพื่อประเมินได้ถูกต้อง)
  • วิธีทำ Youtube Remarketing (ได้ผลในการเพิ่มยอด SME)
  • ได้ทดลองทำจริง! และมีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำในสัปดาห์ถัดไป
  •  

Measurement & Optimization

  • การวัดผลด้วย Google Analytics (เบื้องต้น)
  • Google Tag Manager (คุณสามารถติดโค๊ดเองได้ โดยไม่ต้องพึ่ง programmer อีกต่อไป)
  •  Conversion Tracking (วัดคนซื้อ, คนติดต่อ, คน Add LINE@ หรืออื่นๆ)
  •  ได้ทดลองทำจริง! และมีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำในสัปดาห์ถัดไป
  •  

Workshop

  • ได้ทดลองทำจริง
  • กลับมาประเมินผล และตอบคำถามในสัปดาห์ถัดไป
  •  

Clinic

  • วิเคราะห์ปัญหา และตัวโฆษณาเป็นรายบุคคล

ตารางเรียนคอร์ส

Google Ads + ChatGPT Practical Bootcamp

บรรยายงานสัมมนา Digital Bite 2016 Ads-Now จัดร่วมกับ Google​
เป็นโค้ชและวิทยากรเพื่อสร้างที่ปรึกษาด้านการตลาดดิจิตอล ที่กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ​
เป็น Speaker เพื่ออบรม Agency หน้าใหม่ของ Google​

ประวัติวิทยากร

อ.เบิร์ด (ภกรณ์ มลสิริเรืองเดช)

  • ● 1 ใน 4 สุดยอดผู้เชี่ยวชาญประจำประเทศไทยด้าน Google Adwords แต่งตั้งโดย Google Asia Pacific ได้รับสิทธิ์ให้ไปสัมมนาที่ Google สำนักงานใหญ่ที่ USA และที่สิงคโปร์ ทีละ 1 ครั้ง เพื่อพบปะกับผู้เชี่ยวชาญจากทั่วโลก (5 ปีซ้อน)

  • ● วิทยากรในโครงการ Google Academy ได้รับสิทธิ์ในการฝึกสอนให้กับ Agency ในโครงการของ Google Partner

  • ● ผู้ก่อตั้ง บริษัท แอดส์นาวมาร์เก็ตติ้ง คอนซัลแทนต์จํากัด(www.adsnowvalues.com) ผู้ให้บริการด้านการตลาดออนไลน์ที่ให้บริการลูกค้า SME มามากกว่า 1,000 ราย และลูกค้ารายใหญ่ระดับประเทศมากกว่า 100 ราย

  • ● Google Premier Partner บริษัทที่เป็น Partner โฆษณาของ Google อยู่ใน Tier บนสุดของโลก (Tier บนกว่า Google Partner)

  • ● LINE@ Certified Coach ปี 2018

  • ● LINE@ Best Performance Coach ปี 2018 (หนึ่งเดียวในไทย)

  • ● Facebook Certified Partner บริษัทที่เป็น Partner อย่างเป็นทางการเรื่องโฆษณาบน Facebook

  • ● วิทยากรบรรยายเรื่อง Digital ให้กับ CP ALL, AIS, Nestle, Telewiz, หลักสูตรของรายการอายุน้อยร้อยล้าน, เครือเซ็นทรัล

  • ● วิทยากร และโค้ช ให้โครงการสร้างที่ปรึกษาด้านดิจิตอลมาร์เก็ตติ้งกว่า 70 ท่าน จัดโดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรมฯ

  • ● วิทยากรหลักสูตรการตลาดออนไลน์ จัดโดยกรมพัฒนาธุรกิจ กระทรวงพาณิชย์

  • ● วิทยากรบรรยายเรื่อง Digital Economy ให้กับ CP ALL – วิทยากรบรรยายด้าน Digital Strategy ให้กับหลักสูตร Mini MBA มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

  • ● วิทยากรบรรยายด้าน Digital Strategy บรรยายให้กับมหาวิทยาลัยหาดใหญ่

สอน LINE@ ที่ LINE THAILAND​
สอนเรื่อง Content Marketing ให้กับสมาชิกสินค้าแม่และเด็ก Nestle Wyeth​
คอร์สสอนใช้ Google Adwords ที่ตระกร้าออนไลน์ (TakraOnline.com)​
บรรยายให้กับร้านค้า AIS Telewiz กว่า 200 ชีวิต​
บรรยายร่วมกับขาโหด อ.ธันยวัช​
บรรยายร่วมกับขาโหด อ.ธันยวัช​
บรรยายให้ Google Partners บนเวที Google
บรรยายให้ Google Partners บนเวที Google

ได้รับเกียรติจาก Google

ให้ไปสอน Google Partners

ที่ Google Academy Thailand

เป็นตัวแทน 1 ใน 3
ของประเทศไทย
ที่ได้รับเชิญให้ไป
เข้าร่วมสัมมนาที่
Google Headquater
ที่ USA

เป็น Speaker เพื่ออบรม Agency หน้าใหม่ของ Google

บรรยายงานสัมมนา Digital Bite 2016 Ads-Now
จัดร่วมกับ Google

บรรยายในโครงการของ

รายการ “อายุน้อยร้อยล้าน”

บรรยากาศการบรรยายที่ miniMBA มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

บรรยากาศการบรรยายที่สมาคมหมากล้อม เครือ CP

เป็นโค้ชและวิทยากรเพื่อสร้างที่ปรึกษาด้านการตลาดดิจิตอล ที่กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม 

เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

ก่อนสมัคร กดปุ่มสอบถามเพื่อพูดคุยกับทีมงาน

เพื่อช่วยตรวจสอบว่า "ธุรกิจคุณเหมาะกับ Google Ads หรือไม่?"

เรียนแล้วไม่ได้ผล ยินดีคืนเงิน เต็มจำนวน !!

ตัวอย่างลูกค้าบางส่วนที่ทีมงาน Ads-Now ดูแล

(นำโดย อ.เบิร์ด ผู้ร่วมก่อตั้ง)

ขอขอบคุณลูกศิษย์ทุกท่านกับความตั้งใจเกิน 100

ผมมีหน้าที่คอยให้ประสบการณ์ และแก่นความคิดที่ผมพิสูจน์มาว่ามันใช้ได้ผลซ้ำแล้วซ้ำอีกเท่านั้น

แต่ผมเชื่อว่าที่ทุกท่านสำเร็จ เห็นผล เพราะปัญญา และความตั้งใจของทุกๆท่านเองครับ

ภาพบรรยากาศในการเรียน

บรรยากาศการเรียน อบอุ่น ใกล้ชิด ทุกท่านได้ถามปัญหาของตัวเองอย่างจุใจ

รวมพล Adwords รุ่น 1 (รุ่นมงคล) ตั้งชื่อรุ่นโดยลูกศิษย์ภายในคลาส ^^

รูปภาพอาหารเบรคบางส่วน อาหารพักเที่ยงเยอะกว่านี้ อร่อยกว่านี้ (อร่อยจนลืมถ่ายรูป 555+)

ทีมงานอยู่ช่วยแก้ปัญหาให้ลูกศิษย์ต่อหลังเลิกเรียน 

รอบตารางเรียน

– วันที่ 9-10, 20 เมษายน 68 (9:00น.-18:00น.) (เต็มแล้ว)

– วันที่ 16-17 พฤษภาคม และ 15 มิถุนายน 68 (9:00น.-18:00น.) (เต็มแล้ว)

– วันที่ 18-19 มิถุนายน และ 18 กรกฎาคม 68 (9:00น.-18:00น.) (19 ที่นั่งสุดท้าย)

– วันที่ 14-15 กรกฎาคม และ 17 สิงหาคม 68 (9:00น.-18:00น.) (23 ที่นั่งสุดท้าย) 

สถานที่ : โรงแรม Mövenpick Bangkok Sukhumvit 15 (BTS อโศก, MRT สุขุมวิท)

ราคาค่าอบรม : จากราคา 32,000 บาท ลดเหลือ 28,900 บาท

Early Bird – 26,900 บาท* (หมดเขต 8 มิ.ย. 68)

*ราคานี้ไม่รวม VAT

เรียนแล้วไม่ได้ผล ยินดีคืนเงิน เต็มจำนวน !!