คอร์สเรียน Google + Youtube Ads + ChatGPT
Expert Workshop & Clinic 2024

ปรับเนื้อหา และการบ้านใหม่มากกว่า 50% (ปี 2024)

สอนใช้ ChatGPT ช่วยทำงาน Google Ads เร็วขึ้น 30%

ทำเป็น เข้าใจ เห็นผล – 3 วันเรียน + 9 วันทำการบ้าน

สร้างแบรนด์ ระเบิดยอดขาย ขยายตลาด

ครบทุกเครื่องมือ รู้จริง ลงมือทำจริง เห็นอนาคต

เจาะลึกปัญหาของผู้เรียนแต่ละท่านโดยผู้เชี่ยวชาญ 1 ใน 4 ของประเทศไทย

(แต่งตั้งโดย Google Asia Pacific)

วันที่ 14-15, 25 สิงหาคม 67 (9:00น.- 18:00น.) (เต็มแล้ว)

วันที่ 12-13, 23 กันยายน 67 (9:00น.- 18:00น.) (เต็มแล้ว) 

วันที่ 13-14, 24 พฤศจิกายน 67 (9:00น.-18:00น.) (17 ที่นั่งสุดท้าย)

วันที่ 12-13, 23 ธันวาคม 2567 (9:00น.-18:00น.) (23 ที่นั่งสุดท้าย)

สถานที่ : โรงแรม Oriental Residence Bangkok (ถนนวิทยุ, BTS เพลินจิต)

จากราคา 31,000 บาท ลดเหลือ 27,900 บาท  

Early Bird – 25,900 บาท* (หมดเขต 31 ต.ค. 67)

 คลิกปุ่มเพื่อพูดคุยกับทีมงานโดยตรง

เรียนแล้วไม่ได้ผล ยินดีคืนเงิน เต็มจำนวน !!

อธิบายคอร์ส Google + Youtube Expert

สถานที่เรียนระดับ 5 ดาว

(เหมาะกับผู้บริหารเช่นคุณ)

ฝ่าวิกฤต ด้วยออนไลน์ กับคุณสุทธิชัย หยุ่น Suthichai LIVE

ความรู้สึกของลูกศิษย์คอร์ส Google Ads 

ทำไมคุณถึงควรเรียน?

คอร์ส Google Ads นี้เหมาะกับใคร?

CEO / Managing Director / Owner

  • – เคยทำโฆษณา Google Ads อยู่แล้ว แต่ไม่มั่นใจว่าทำได้ดีทีสุดหรือยัง?

  • – เหมาะกับผู้ที่เคยทำ Google Ads อยู่แล้ว ใช้งบประมาณอย่างน้อย 50,000 บาทใน 6 เดือนที่ผ่านมา และต้องมีเว็บไซต์อยู่แล้ว

  • – ที่ต้องการพัฒนาการตลาดออนไลน์ ทั้งระยะสั้น กลาง และยาว

  • – ที่ประสบความสำเร็จการการตลาดออฟไลน์มาแล้ว และอยากขยายความสำเร็จมายังออนไลน์

  • – ที่ต้องวางกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ให้กับบริษัทของท่านเอง

 

Marketing Director / Manager / Senior / Consultant

  • – ที่ต้องการพัฒนาความรู้ในเชิงลึก เพื่อทำผลงานในตำแหน่งของท่าน
  • – ที่ต้องการตั้ง KPI เพื่อเสนอเจ้านาย และกระจายงานให้ทีม
  • – ที่ต้องการพัฒนาการตลาดออนไลน์ด้วย Google Ads

เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

ก่อนสมัคร กดปุ่มสอบถามเพื่อพูดคุยกับทีมงาน

เพื่อช่วยตรวจสอบว่า “ธุรกิจคุณเหมาะกับ Google Ads หรือไม่?”

เรียนแล้วไม่ได้ผล ยินดีคืนเงิน เต็มจำนวน !!

สิ่งที่คุณจะได้รับจากคอร์สเรียน Google Ads นี้

 

Basic (พื้นฐาน Google Ads)

  • – พื้นฐานสำคัญในการทำ Google Ads ทั้งหมด
  • – รู้จักเครื่องมือโฆษณาทั้งหมดของ Google Ads เพื่อเพิ่มยอดขาย และสร้างแบรนด์
  • – วิธีการอ่าน Google Ads Report และนำ Insight ที่ได้ไปใช้ประโยชน์
  •  

Advance (Google Ads ขั้นสูง)

  • – Advance Remarketing (กลยุทธ์โฆษณาแบบติดตามขั้นสูง)
  • – Conversion Tracking (หัวใจสำคัญ ชี้เป็นชี้ตายการทำออนไลน์ของคุณ)
  • – Bidding Strategy (เทคนิคการประมูลราคาขั้นสูง รู้แล้วสบาย)
  • – AI Bidding (ใช้ AI ของ Google ทุ่นแรงทำงาน เร็วกว่า เก่งกว่า สบายกว่า)
  •  

Strategy (การวางกลยุทธ์)

  • – หลักการตั้งเป้าหมาย / KPI ที่สมเหตุสมผลบน Google Ads
  • – หลักการวางกลยุทธ์การตลาดบน Google Ads
  •  

Landing page (วิธีการออกแบบ และวิธีการสร้าง)

  • – Landing page ที่ดีต้องมีอะไรบ้าง?
  • – เรียนรู้เรื่อง Value proposition เพื่อเอามาสร้าง landing page ที่ดี
  • – เรียนรู้เรื่อง Call to action, Sense of urgency, แรงจูงใจในการซื้อ
  • – หัดทำ Landing Page จริงๆ
  •  

Measurement & Optimization

  • – การวัดผลด้วย Google Analytics (เบื้องต้น)
  • – Google Tag Manager (คุณสามารถติดโค๊ดเองได้ โดยไม่ต้องพึ่ง programmer อีกต่อไป)
  • – Conversion Tracking (วัดคนซื้อ, คนติดต่อ, คน Add LINE หรืออื่นๆ)
  •  

Trend & Future (ทิศทางในอนาคตของ Google Ads)

  • – ภาพรวมพฤติกรรมผู้บริโภคการตลาดออนไลน์ในประเทศไทย ปี 2024 – 2025
  • – ทราบทิศทางว่าในอีก 3-5 ปีต่อจากนี้ การตลาดออนไลน์ของคุณควรเดินไปในทางไหน
  •  
  • Case Study (กรณีศึกษา)
  • – ฟังกรณีศึกษาการตลาดออนไลน์จากผู้ให้บริการด้าน Digital Marketing 10 ปี ที่ให้บริการลูกค้ามากว่า 1,000 ราย เราทำแล้วเห็นผลจริง ใน 1-3 เดือน
  • – Workshop
  •  

ทดลองคิดจริง ทำจริง

  • – วิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายจริงๆในห้องเรียน
  • – ลองสร้าง Content จริงๆในห้องเรียน
  • – ทดลองยิงโฆษณาจริงๆในห้องเรียน
  •  

Clinic

  • – เปิดโอกาสให้ซักถามปัญหาของผู้เรียนแต่ละท่านเป็นรายบุคคล

 

เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

ก่อนสมัคร กดปุ่มสอบถามเพื่อพูดคุยกับทีมงาน

เพื่อช่วยตรวจสอบว่า "ธุรกิจคุณเหมาะกับ Google Ads หรือไม่?"

เรียนแล้วไม่ได้ผล ยินดีคืนเงิน เต็มจำนวน !!

เนื้อหาการบรรยาย

Basic (พื้นฐาน Digital Marketing)

  •  ความสำคัญของการตลาดออนไลน์บน Google Ads ยุคนี้ไม่รู้ถือว่าแพ้

  •  OAIM 4 หัวใจสำคัญที่สุดของการทำการตลาดออนไลน์

  •  Audience targeting (การตั้งกลุ่มเป้าหมาย)

  •  Identity / Content (การสร้างตัวตน และคอนเทนต์)

  •  Measurement & Optimization (การวัดผล และปรับปรุง)

  •  ภาพรวมเครื่องมือการตลาดออนไลน์ตอนนี้มีอะไรบ้าง

  •  พฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ยุคปัจจุบน ตลาดไทย และตลาดโลก

  •  รู้จัก Buying Funnel พฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ / พัฒนามาเป็น Micro Moment ยุคปัจจุบัน

  • ได้ทดลองทำจริง! และมีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำในสัปดาห์ถัดไป

SEM (Search Engine Marketing)

หลักการวางกลยุทธ์ (Strategy)

  • หลักการวางกลยุทธ์ Google Ads ให้ยั่งยืน

  • การตั้งเป้าหมายและ KPI

  • ได้ทดลองทำจริง! และมีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำในสัปดาห์ถัดไป

พื้นฐาน Google Ads (พื้นฐานแน่น ใช้ได้อีก 10 ปี) 

  • รู้จักการวางโครงสร้าง Campaign (Campaign Structure)

  • เข้าใจ Metric พื้นฐาน ได้แก่ Click, Impressions, CTR, Quality Score

  • เจาะลึกการวิเคราะห์โดยดูตัวอย่างจริงจาก Account ของผู้เรียน

  • เข้าใจหลักการทำงานของ Google Ads ซึ่งจะช่วยทำให้ค่าคลิกถูกลง

  • หลักการประมูลโฆษณาให้ได้เปรียบ ชนะคู่แข่ง และชนะต้นทุน

  • Conversion Tracking (แนวคิด, การติดตั้ง, การวิเคราะห์ผล)

  • Extension (Sitelinks, Call, Callout) เพิ่มประสิทธิภาพโฆษณาง่ายๆ และฟรี

  • การ Link Google Analytics กับ Google Ads

  • ได้ทดลองทำจริง! และมีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำในสัปดาห์ถัดไป

Google Ads ขั้นสูง (1% ของคนทำออนไลน์ที่เข้าใจ) 

  • เข้าใจ Metric ขั้นสูง ได้แก่ Conversion, Cost per conversion, Impr Share

  • หลักการเขียนข้อความโฆษณาให้ชนะคู่แข่ง

  • หลักการใช้ Bidding Strategy เพื่อตอบโจทย์การตลาดที่แท้จริงของเรา

  • หลักการใช้ AI ในการประมูลราคา (เร็วกว่าคน เก่งกว่าคน สบายกว่าทำเอง)

  • เทคนิคการส่องคู่แข่ง ประเมินงบประมาณ และ Keyword ของคู่แข่ง

  • ได้ทดลองทำจริง! และมีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำในสัปดาห์ถัดไป

Keywords Strategy (วิธีเลือก Keyword เลือกผิดชีวิตเปลี่ยน)

  • หลักการเลือก Keyword ให้ได้กำไร และยอดขาย

  • เทคนิคการวิเคราะห์ Keywords และกลุ่มเป้าหมาย และการประเมินราคา

  • วิธีการใช้ Keyword Planner และการประเมินราคาค่าคลิก

  • Keyword Matching Option ได้แก่ Broad, Exact, BMM, Phrase, Negative (ใช้ผิดชีวิตเปลี่ยน)

  • ได้ทดลองทำจริง! และมีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำในสัปดาห์ถัดไป

Remarketing (Basic + Advance)

  • รู้จักโฆษณา Remarketing
  • วิธีการทำ Remarketing แบบขั้นพื้นฐาน
  • วิธีการทำโฆษณา Remarketing ขั้นสูง
  • ได้ทดลองทำจริง! และมีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำในสัปดาห์ถัดไป

GDN (Google Display Network)

  • รู้จักโฆษณา Google Display Network 
  • วิธีการสร้าง Brand awareness ด้วย Google Display Network
  •  หลักการวางแผนโฆษณา Google Display Advertising
  •  หลักการเลือกกลุ่มเป้าหมายการลงโฆษณา Google Display Network
  •  หลักการทำโฆษณาแบบตามหลอกหลอน Remarketing
  • หลักการทำ Targeting ให้ตอบโจทย์ยุค 2024 (Placement, Interest, Remarketing)
  • หลักการ Targeting เทคนิคพิเศษเพื่อให้ได้ Conversion (In-market targeting)
  • หลักการทำ Banner รูปแบบใหม่ ง่าย สวยงาม รองรับมือถือ (Responsive ads)
  • ได้ทดลองทำจริง! และมีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำในสัปดาห์ถัดไป

Youtube Advertising

  • เข้าใจโฆษณารูปแบบต่างๆของ Youtube
  • วิธีการสร้าง Brand awareness ด้วย Youtube advertising
  • เข้าใจหลักการทำโฆษณา Youtube อย่างถูกต้อง
  • รู้จัก Metric พื้นฐาน ได้แก่ View, Impressions, View rate (เพื่อประเมินได้ถูกต้อง)
  • วิธีทำ Youtube Remarketing (ได้ผลในการเพิ่มยอด SME)
  • ได้ทดลองทำจริง! และมีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำในสัปดาห์ถัดไป

Measurement & Optimization

  • การวัดผลด้วย Google Analytics (เบื้องต้น)
  • Google Tag Manager (คุณสามารถติดโค๊ดเองได้ โดยไม่ต้องพึ่ง programmer อีกต่อไป)
  • Conversion Tracking (วัดคนซื้อ, คนติดต่อ, คน Add LINE@ หรืออื่นๆ)
  • ได้ทดลองทำจริง! และมีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำในสัปดาห์ถัดไป

Workshop

  • ได้ทดลองทำจริง
  • กลับมาประเมินผล และตอบคำถามในสัปดาห์ถัดไป

Clinic

  • วิเคราะห์ปัญหา และตัวโฆษณาเป็นรายบุคคล

ตารางเรียนคอร์ส

Google + Youtube Ads Expert 2024

บรรยายงานสัมมนา Digital Bite 2016 Ads-Now จัดร่วมกับ Google​
เป็นโค้ชและวิทยากรเพื่อสร้างที่ปรึกษาด้านการตลาดดิจิตอล ที่กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ​
เป็น Speaker เพื่ออบรม Agency หน้าใหม่ของ Google​

ประวัติวิทยากร

อ.เบิร์ด (ภกรณ์ มลสิริเรืองเดช)

  • – 1 ใน 4 สุดยอดผู้เชี่ยวชาญประจำประเทศไทยด้าน Google Adwords แต่งตั้งโดย Google Asia Pacific ได้รับสิทธิ์ให้ไปสัมมนาที่ Google สำนักงานใหญ่ที่ USA และที่สิงคโปร์ ทีละ 1 ครั้ง เพื่อพบปะกับผู้เชี่ยวชาญจากทั่วโลก (5 ปีซ้อน)

  • – วิทยากรในโครงการ Google Academy ได้รับสิทธิ์ในการฝึกสอนให้กับ Agency ในโครงการของ Google Partner

  • – ผู้ก่อตั้ง บริษัท แอดส์นาวมาร์เก็ตติ้ง คอนซัลแทนต์จํากัด(www.adsnowvalues.com) ผู้ให้บริการด้านการตลาดออนไลน์ที่ให้บริการลูกค้า SME มามากกว่า 1,000 ราย และลูกค้ารายใหญ่ระดับประเทศมากกว่า 100 ราย

  • – Google Premier Partner บริษัทที่เป็น Partner โฆษณาของ Google อยู่ใน Tier บนสุดของโลก (Tier บนกว่า Google Partner)

  • – LINE@ Certified Coach ปี 2018

  • – LINE@ Best Performance Coach ปี 2018 (หนึ่งเดียวในไทย)

  • – Facebook Certified Partner บริษัทที่เป็น Partner อย่างเป็นทางการเรื่องโฆษณาบน Facebook

  • – วิทยากรบรรยายเรื่อง Digital ให้กับ CP ALL, AIS, Nestle, Telewiz, หลักสูตรของรายการอายุน้อยร้อยล้าน, เครือเซ็นทรัล

  • – วิทยากร และโค้ช ให้โครงการสร้างที่ปรึกษาด้านดิจิตอลมาร์เก็ตติ้งกว่า 70 ท่าน จัดโดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรมฯ

  • – วิทยากรหลักสูตรการตลาดออนไลน์ จัดโดยกรมพัฒนาธุรกิจ กระทรวงพาณิชย์

  • – วิทยากรบรรยายเรื่อง Digital Economy ให้กับ CP ALL – วิทยากรบรรยายด้าน Digital Strategy ให้กับหลักสูตร Mini MBA มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

  • – วิทยากรบรรยายด้าน Digital Strategy บรรยายให้กับมหาวิทยาลัยหาดใหญ่

สอน LINE@ ที่ LINE THAILAND​
สอนเรื่อง Content Marketing ให้กับสมาชิกสินค้าแม่และเด็ก Nestle Wyeth​
คอร์สสอนใช้ Google Adwords ที่ตระกร้าออนไลน์ (TakraOnline.com)​
บรรยายให้กับร้านค้า AIS Telewiz กว่า 200 ชีวิต​
บรรยายร่วมกับขาโหด อ.ธันยวัช​
บรรยายร่วมกับขาโหด อ.ธันยวัช​
บรรยายให้ Google Partners บนเวที Google
บรรยายให้ Google Partners บนเวที Google

ได้รับเกียรติจาก Google

ให้ไปสอน Google Partners

ที่ Google Academy Thailand

เป็นตัวแทน 1 ใน 3
ของประเทศไทย
ที่ได้รับเชิญให้ไป
เข้าร่วมสัมมนาที่
Google Headquater
ที่ USA

เป็น Speaker เพื่ออบรม Agency หน้าใหม่ของ Google

บรรยายงานสัมมนา Digital Bite 2016 Ads-Now
จัดร่วมกับ Google

บรรยายในโครงการของ

รายการ “อายุน้อยร้อยล้าน”

บรรยากาศการบรรยายที่ miniMBA มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

บรรยากาศการบรรยายที่สมาคมหมากล้อม เครือ CP

เป็นโค้ชและวิทยากรเพื่อสร้างที่ปรึกษาด้านการตลาดดิจิตอล ที่กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม 

เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

ก่อนสมัคร กดปุ่มสอบถามเพื่อพูดคุยกับทีมงาน

เพื่อช่วยตรวจสอบว่า "ธุรกิจคุณเหมาะกับ Google Ads หรือไม่?"

เรียนแล้วไม่ได้ผล ยินดีคืนเงิน เต็มจำนวน !!

ตัวอย่างลูกค้าบางส่วนที่ทีมงาน Ads-Now ดูแล

(นำโดย อ.เบิร์ด ผู้ร่วมก่อตั้ง)

ขอขอบคุณลูกศิษย์ทุกท่านกับความตั้งใจเกิน 100

ผมมีหน้าที่คอยให้ประสบการณ์ และแก่นความคิดที่ผมพิสูจน์มาว่ามันใช้ได้ผลซ้ำแล้วซ้ำอีกเท่านั้น

แต่ผมเชื่อว่าที่ทุกท่านสำเร็จ เห็นผล เพราะปัญญา และความตั้งใจของทุกๆท่านเองครับ

ภาพบรรยากาศในการเรียน

บรรยากาศการเรียน อบอุ่น ใกล้ชิด ทุกท่านได้ถามปัญหาของตัวเองอย่างจุใจ

รวมพล Adwords รุ่น 1 (รุ่นมงคล) ตั้งชื่อรุ่นโดยลูกศิษย์ภายในคลาส ^^

รูปภาพอาหารเบรคบางส่วน อาหารพักเที่ยงเยอะกว่านี้ อร่อยกว่านี้ (อร่อยจนลืมถ่ายรูป 555+)

ทีมงานอยู่ช่วยแก้ปัญหาให้ลูกศิษย์ต่อหลังเลิกเรียน 

รอบตารางเรียน

– วันที่ 14-15, 25 สิงหาคม 67 (9:00น.-18:00น.) (เต็มแล้ว)

– วันที่ 12-13, 23 กันยายน 67 (9:00น.-18:00น.) (เต็มแล้ว)

– วันที่ 13-14, 24 พฤศจิกายน 67 (9:00น.-18:00น.) (17 ที่นั่งสุดท้าย)

– วันที่ 12-13, 23 ธันวาคม 67 (9:00น.-18:00น.) (23 ที่นั่งสุดท้าย)

สถานที่ : Oriental Residence Bangkok (ถนนวิทยุ , BTS เพลินจิต)

ราคาค่าอบรม : จากราคา 31,000 บาท ลดเหลือ 27,900 บาท

Early Bird – 25,900 บาท* (หมดเขต 31 ต.ค. 67)

*ราคานี้ไม่รวม VAT

เรียนแล้วไม่ได้ผล ยินดีคืนเงิน เต็มจำนวน !!