Notifications
Clear all

การตั้งค่า Auto-response messages เพื่อใช้ตอบลูกค้านอกเวลาทำการ


 Anonymous
Joined: 54 years ago
Posts: 0
Topic starter  

สวัสดีค่าา
พี่อยากตั้งค่า Auto-response messages เพื่อใช้ตอบลูกค้านอกเวลาทำการค่ะ

พี่เข้าไป set เวลาทำการตรง Response settings เรียบร้อยแล้วค่ะ
คำถามคือ
1. พี่จะต้องเข้าไป set เวลาตรง Auto-response message อีกหรือเปล่าคะ
(ตามรูปแนบค่ะ) พี่เข้าใจว่าไม่ควรต้อง set แล้วเพราะเราตั้งเวลาทำการที่Response settings เรียบร้อยแล้วค่ะ

2. พี่จะต้องเข้าไปเปิด ปิด Response settings ให้เป็น Bot ก่อนนอกเวลาทำการหรือเปล่าคะ (ถ้าต้องเปิด ปิด เองพี่ว่าค่อนข้างยุ่งเลยค่ะ 555+)


Quote
ภกรณ์ มลสิริเรืองเดช
(@livebakery)
Member Admin
Joined: 9 years ago
Posts: 680
 

ผมยังไม่ได้ใช้นะครับ แต่ถ้าเหมือนอันเก่า

ถ้าไม่ตั้งเวลา น่าจะหมายถึง auto ตลอดเวลานะครับ

ถ้าตั้งเวลา ก็ auto ตามเวลา

ส่วน on/off ถ้าไม่ตั้งเวลา ก็ต้องคอยมาเปิดปิดเองครับ

ถ้า schedule ก็ไม่ต้องครับ


ReplyQuote
 Anonymous
Joined: 54 years ago
Posts: 0
Topic starter  

ค่ะตามความเข้าใจพี่ก็แบบนี้ค่ะ 
แต่พยายามตั้งค่าแล้วไม่สำเร็จอ่ะคะ หรือเป็น bug อยู่คะ โทษระบบซะเลย555+

 


ReplyQuote
ภกรณ์ มลสิริเรืองเดช
(@livebakery)
Member Admin
Joined: 9 years ago
Posts: 680
 

พี่จะตั้งนอกเวลาทำการใช่ป่าวครับ งั้นก็ตั้งเวลาและเปิด on ตลอดเวลา น่าจะได้นะครับ


ReplyQuote