1. คอร์สอบรม 3+7 วัน Google Adwords Expert – Workshop & Clinic
คลิก >> www.ads-now.com/google-adwords-expert-2018
- Basic (พื้นฐาน Google Adwords)
- พื้นฐานสำคัญในการทำ Google Adwords ทั้งหมด
- รู้จักเครื่องมือโฆษณาทั้งหมดของ Google Adwords เพื่อเพิ่มยอดขาย และสร้างแบรนด์
- วิธีการอ่าน Google Adwords Report และนำ Insight ที่ได้ไปใช้ประโยชน์
- Advance (Google Adwords ขั้นสูง)
- Advance Remarketing (กลยุทธ์โฆษณาแบบติดตามขั้นสูง)
- Conversion Tracking (หัวใจสำคัญ ชี้เป็นชี้ตายการทำออนไลน์ของคุณ)
- Bidding Strategy (เทคนิคการประมูลราคาขั้นสูง รู้แล้วสบาย)
- AI Bidding (ใช้ AI ของ Google ทุ่นแรงทำงาน เร็วกว่า เก่งกว่า สบายกว่า)
- Straegy (การวางกลยุทธ์)
- หลักการตั้งเป้าหมาย / KPI ที่สมเหตุสมผลบน Google Adwords
- หลักการวางกลยุทธ์การตลาดบน Google Adword
- Landing page (วิธีการออกแบบ และวิธีการสร้าง)
- Landing page ที่ดีต้องมีอะไรบ้าง?
- เรียนรู้เรื่อง Value proposition เพื่อเอามาสร้าง landing page ที่ดี
- เรียนรู้เรื่อง Call to action, Sense of urgency, แรงจูงใจในการซื้อ
- หัดทำ Landing Page จริงๆ
- Trend & Future (ทิศทางในอนาคตของ Google Adwords)
- ภาพรวมพฤติกรรมผู้บริโภคการตลาดออนไลน์ในประเทศไทย ปี 2016 – 2020
- ทราบทิศทางว่าในอีก 3-5 ปีต่อจากนี้ การตลาดออนไลน์ของคุณควรเดินไปในทางไหน
- Case Study (กรณีศึกษา)
- ฟังกรณีศึกษาการตลาดออนไลน์จากผู้ให้บริการด้าน Digital Marketing 10 ปี ที่ให้บริการลูกค้ามากว่า 1,000 ราย เราทำแล้วเห็นผลจริง ใน 1-3 เดือน
- Workshop
- ทดลองคิดจริง ทำจริง
- วิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายจริงๆในห้องเรียน
- ลองสร้าง Content จริงๆในห้องเรียน
- ทดลองยิงโฆษณาจริงๆในห้องเรียน
- Clinic
- เปิดโอกาสให้ซักถามปัญหาของผู้เรียนแต่ละท่านเป็นรายบุคคล
2. คอร์สอบรม 3+7 วัน Facebook + LINE@ Marketing Expert – Workshop & Clinic
คลิกที่นี่ >> www.ads-now.com/facebook-line-expert-2018
- Basic (พื้นฐาน Facebook Marketing / LINE@)
- พื้นฐานสำคัญในการทำ Facebook / LINE@ ทั้งหมด
- รู้จักเครื่องมือโฆษณาทั้งหมดของ Facebook / LINE@ เพื่อเพิ่มยอดขาย และสร้างแบรนด์
- วิธีการอ่าน Facebook / LINE@ – Insight Report และนำ Insight ที่ได้ไปใช้ประโยชน์
- Advance (Facebook marketing / LINE@ ขั้นสูง)
- Advance Retargeting (กลยุทธ์โฆษณาแบบติดตามขั้นสูง)
- Custom Audience Targeting (การเลือกกลุ่มเป้าหมายแบบเชิงลึก ได้ผลดีกว่า และจำเป็นมากสำหรับยุคนี้)
- Pixel Tracking (หัวใจสำคัญ ชี้เป็นชี้ตายการทำออนไลน์ของคุณ)
- Conversion / Event Tracking (การวัดผลขั้นสูง สำหรับคนที่มีเว็บไซต์)
- Bidding Strategy (เทคนิคการประมูลราคาขั้นสูง รู้แล้วสบาย)
- วิธีการใช้เครื่องมือใหม่ๆของ Facebook เช่น Lead generation ads, Facebook Canvas, Carousel
- Straegy (การวางกลยุทธ์)
- หลักการตั้งเป้าหมาย / KPI ที่สมเหตุสมผลบน Facebook / LINE@
- หลักการวางกลยุทธ์การตลาดบน Facebook / LINE@
- Content Marketing (วิธีการออกแบบ และวิธีการสร้าง)
- แนวคิดในการสร้าง Content ที่ตอบโจทย์ตลาดไทยในปี 2019
- วิธีการสร้าง Hero Content ให้ได้ 1,000 – 100,000 shares แบบสายขาว และสายเทา
- เรียนรู้เรื่อง Value proposition เพื่อเอามาสร้าง Content ที่ดี
- เรียนรู้เรื่อง Call to action, Sense of urgency, แรงจูงใจในการซื้อ
- หัดทำ Content จริง วัดผลจริงกันในคลาส
- การทำ eCRM ด้วย LINE@
- เรียนรู้วิธีดึงคนให้มา Follow LINE@ มากขึ้น
- วิธีสื่อสารด้วย LINE@ เพื่อยอดขาย และ awareness
- แนวคิดในการทำ LINE@ ที่เหมาะสมกับปี 2019
- ทดลองทำจริง เปิด Account จริง ใช้จริงในคลาส
- Trend & Future (ทิศทางในอนาคตของ Google Adwords)
- ภาพรวมพฤติกรรมผู้บริโภคการตลาดออนไลน์ในประเทศไทย ปี 2016 – 2020
- ทราบทิศทางว่าในอีก 3-5 ปีต่อจากนี้ การตลาดออนไลน์ของคุณควรเดินไปในทางไหน
- Case Study (กรณีศึกษา)
- ฟังกรณีศึกษาการตลาดออนไลน์จากผู้ให้บริการด้าน Digital Marketing 10 ปี ที่ให้บริการลูกค้ามากว่า 1,000 ราย เราทำแล้วเห็นผลจริง ใน 1-3 เดือน
- Workshop
- ทดลองคิดจริง ทำจริง
- วิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายจริงๆในห้องเรียน
- ลองสร้าง Content จริงๆในห้องเรียน
- ทดลองยิงโฆษณาจริงๆในห้องเรียน
- Clinic
- เปิดโอกาสให้ซักถามปัญหาของผู้เรียนแต่ละท่านเป็นรายบุคคล
- วิชามาร (สาย Dark)
- วิธีสร้าง content 10,000 – 100,000 แชร์ แบบต้นทุนต่ำ
- วิธีส่องลูกเพจคู่แข่งว่าเค้าไปเพจไหนกันต่อ และเอามาใช้ยิงโฆษณาได้ (ทำได้บางเพจ)
- วิธีเพิ่ม Like ฟรีๆ (แบบคุณภาพ)
Facebook account 4 ประเภท
โฆษณา Facebook แพง
เพิ่มยอดขาย Google Adwords
ค่าโฆษณา Google Adwords ถูกลง
1. คอร์สอบรม 3+7 วัน Google Adwords Expert – Workshop & Clinic
คลิก >> www.ads-now.com/google-adwords-expert-2018
- Basic (พื้นฐาน Google Adwords)
- พื้นฐานสำคัญในการทำ Google Adwords ทั้งหมด
- รู้จักเครื่องมือโฆษณาทั้งหมดของ Google Adwords เพื่อเพิ่มยอดขาย และสร้างแบรนด์
- วิธีการอ่าน Google Adwords Report และนำ Insight ที่ได้ไปใช้ประโยชน์
- Advance (Google Adwords ขั้นสูง)
- Advance Remarketing (กลยุทธ์โฆษณาแบบติดตามขั้นสูง)
- Conversion Tracking (หัวใจสำคัญ ชี้เป็นชี้ตายการทำออนไลน์ของคุณ)
- Bidding Strategy (เทคนิคการประมูลราคาขั้นสูง รู้แล้วสบาย)
- AI Bidding (ใช้ AI ของ Google ทุ่นแรงทำงาน เร็วกว่า เก่งกว่า สบายกว่า)
- Straegy (การวางกลยุทธ์)
- หลักการตั้งเป้าหมาย / KPI ที่สมเหตุสมผลบน Google Adwords
- หลักการวางกลยุทธ์การตลาดบน Google Adword
- Landing page (วิธีการออกแบบ และวิธีการสร้าง)
- Landing page ที่ดีต้องมีอะไรบ้าง?
- เรียนรู้เรื่อง Value proposition เพื่อเอามาสร้าง landing page ที่ดี
- เรียนรู้เรื่อง Call to action, Sense of urgency, แรงจูงใจในการซื้อ
- หัดทำ Landing Page จริงๆ
- Trend & Future (ทิศทางในอนาคตของ Google Adwords)
- ภาพรวมพฤติกรรมผู้บริโภคการตลาดออนไลน์ในประเทศไทย ปี 2016 – 2020
- ทราบทิศทางว่าในอีก 3-5 ปีต่อจากนี้ การตลาดออนไลน์ของคุณควรเดินไปในทางไหน
- Case Study (กรณีศึกษา)
- ฟังกรณีศึกษาการตลาดออนไลน์จากผู้ให้บริการด้าน Digital Marketing 10 ปี ที่ให้บริการลูกค้ามากว่า 1,000 ราย เราทำแล้วเห็นผลจริง ใน 1-3 เดือน
- Workshop
- ทดลองคิดจริง ทำจริง
- วิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายจริงๆในห้องเรียน
- ลองสร้าง Content จริงๆในห้องเรียน
- ทดลองยิงโฆษณาจริงๆในห้องเรียน
- Clinic
- เปิดโอกาสให้ซักถามปัญหาของผู้เรียนแต่ละท่านเป็นรายบุคคล
2. คอร์สอบรม 3+7 วัน Facebook + LINE@ Marketing Expert – Workshop & Clinic
คลิกที่นี่ >> www.ads-now.com/facebook-line-expert-2018
- Basic (พื้นฐาน Facebook Marketing / LINE@)
- พื้นฐานสำคัญในการทำ Facebook / LINE@ ทั้งหมด
- รู้จักเครื่องมือโฆษณาทั้งหมดของ Facebook / LINE@ เพื่อเพิ่มยอดขาย และสร้างแบรนด์
- วิธีการอ่าน Facebook / LINE@ – Insight Report และนำ Insight ที่ได้ไปใช้ประโยชน์
- Advance (Facebook marketing / LINE@ ขั้นสูง)
- Advance Retargeting (กลยุทธ์โฆษณาแบบติดตามขั้นสูง)
- Custom Audience Targeting (การเลือกกลุ่มเป้าหมายแบบเชิงลึก ได้ผลดีกว่า และจำเป็นมากสำหรับยุคนี้)
- Pixel Tracking (หัวใจสำคัญ ชี้เป็นชี้ตายการทำออนไลน์ของคุณ)
- Conversion / Event Tracking (การวัดผลขั้นสูง สำหรับคนที่มีเว็บไซต์)
- Bidding Strategy (เทคนิคการประมูลราคาขั้นสูง รู้แล้วสบาย)
- วิธีการใช้เครื่องมือใหม่ๆของ Facebook เช่น Lead generation ads, Facebook Canvas, Carousel
- Straegy (การวางกลยุทธ์)
- หลักการตั้งเป้าหมาย / KPI ที่สมเหตุสมผลบน Facebook / LINE@
- หลักการวางกลยุทธ์การตลาดบน Facebook / LINE@
- Content Marketing (วิธีการออกแบบ และวิธีการสร้าง)
- แนวคิดในการสร้าง Content ที่ตอบโจทย์ตลาดไทยในปี 2019
- วิธีการสร้าง Hero Content ให้ได้ 1,000 – 100,000 shares แบบสายขาว และสายเทา
- เรียนรู้เรื่อง Value proposition เพื่อเอามาสร้าง Content ที่ดี
- เรียนรู้เรื่อง Call to action, Sense of urgency, แรงจูงใจในการซื้อ
- หัดทำ Content จริง วัดผลจริงกันในคลาส
- การทำ eCRM ด้วย LINE@
- เรียนรู้วิธีดึงคนให้มา Follow LINE@ มากขึ้น
- วิธีสื่อสารด้วย LINE@ เพื่อยอดขาย และ awareness
- แนวคิดในการทำ LINE@ ที่เหมาะสมกับปี 2019
- ทดลองทำจริง เปิด Account จริง ใช้จริงในคลาส
- Trend & Future (ทิศทางในอนาคตของ Google Adwords)
- ภาพรวมพฤติกรรมผู้บริโภคการตลาดออนไลน์ในประเทศไทย ปี 2016 – 2020
- ทราบทิศทางว่าในอีก 3-5 ปีต่อจากนี้ การตลาดออนไลน์ของคุณควรเดินไปในทางไหน
- Case Study (กรณีศึกษา)
- ฟังกรณีศึกษาการตลาดออนไลน์จากผู้ให้บริการด้าน Digital Marketing 10 ปี ที่ให้บริการลูกค้ามากว่า 1,000 ราย เราทำแล้วเห็นผลจริง ใน 1-3 เดือน
- Workshop
- ทดลองคิดจริง ทำจริง
- วิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายจริงๆในห้องเรียน
- ลองสร้าง Content จริงๆในห้องเรียน
- ทดลองยิงโฆษณาจริงๆในห้องเรียน
- Clinic
- เปิดโอกาสให้ซักถามปัญหาของผู้เรียนแต่ละท่านเป็นรายบุคคล
- วิชามาร (สาย Dark)
- วิธีสร้าง content 10,000 – 100,000 แชร์ แบบต้นทุนต่ำ
- วิธีส่องลูกเพจคู่แข่งว่าเค้าไปเพจไหนกันต่อ และเอามาใช้ยิงโฆษณาได้ (ทำได้บางเพจ)
- วิธีเพิ่ม Like ฟรีๆ (แบบคุณภาพ)
Facebook account 4 ประเภท
โฆษณา Facebook แพง
เพิ่มยอดขาย Google Adwords
ค่าโฆษณา Google Adwords ถูกลง