คอร์ส Online Marketing 2017

 

1. คอร์สอบรม 3+7 วัน Google Adwords Expert – Workshop & Clinic

คลิก >> www.ads-now.com/google-adwords-expert-2018

  • Basic (พื้นฐาน Google Adwords)
    • พื้นฐานสำคัญในการทำ Google Adwords ทั้งหมด
    • รู้จักเครื่องมือโฆษณาทั้งหมดของ Google Adwords เพื่อเพิ่มยอดขาย และสร้างแบรนด์
    • วิธีการอ่าน Google Adwords Report และนำ Insight ที่ได้ไปใช้ประโยชน์
  • Advance (Google Adwords ขั้นสูง)
    • Advance Remarketing (กลยุทธ์โฆษณาแบบติดตามขั้นสูง)
    • Conversion Tracking (หัวใจสำคัญ ชี้เป็นชี้ตายการทำออนไลน์ของคุณ)
    • Bidding Strategy (เทคนิคการประมูลราคาขั้นสูง รู้แล้วสบาย)
    • AI Bidding (ใช้ AI ของ Google ทุ่นแรงทำงาน เร็วกว่า เก่งกว่า สบายกว่า)
  • Straegy (การวางกลยุทธ์)
    • หลักการตั้งเป้าหมาย / KPI ที่สมเหตุสมผลบน Google Adwords
    • หลักการวางกลยุทธ์การตลาดบน Google Adword
  • Landing page (วิธีการออกแบบ และวิธีการสร้าง)
    • Landing page ที่ดีต้องมีอะไรบ้าง?
    • เรียนรู้เรื่อง Value proposition เพื่อเอามาสร้าง landing page ที่ดี
    • เรียนรู้เรื่อง Call to action, Sense of urgency, แรงจูงใจในการซื้อ
    • หัดทำ Landing Page จริงๆ
  • Trend & Future (ทิศทางในอนาคตของ Google Adwords)
    • ภาพรวมพฤติกรรมผู้บริโภคการตลาดออนไลน์ในประเทศไทย ปี 2016 – 2020
    • ทราบทิศทางว่าในอีก 3-5 ปีต่อจากนี้ การตลาดออนไลน์ของคุณควรเดินไปในทางไหน
  • Case Study (กรณีศึกษา)
    • ฟังกรณีศึกษาการตลาดออนไลน์จากผู้ให้บริการด้าน Digital Marketing 10 ปี ที่ให้บริการลูกค้ามากว่า 1,000 ราย เราทำแล้วเห็นผลจริง ใน 1-3 เดือน
  • Workshop
    • ทดลองคิดจริง ทำจริง
    • วิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายจริงๆในห้องเรียน
    • ลองสร้าง Content จริงๆในห้องเรียน
    • ทดลองยิงโฆษณาจริงๆในห้องเรียน
  • Clinic
    • เปิดโอกาสให้ซักถามปัญหาของผู้เรียนแต่ละท่านเป็นรายบุคคล

2. คอร์สอบรม 3+7 วัน Facebook + LINE@ Marketing Expert – Workshop & Clinic

คลิกที่นี่ >> www.ads-now.com/facebook-line-expert-2018

  • Basic (พื้นฐาน Facebook Marketing / LINE@)
    • พื้นฐานสำคัญในการทำ Facebook / LINE@ ทั้งหมด
    • รู้จักเครื่องมือโฆษณาทั้งหมดของ Facebook / LINE@ เพื่อเพิ่มยอดขาย และสร้างแบรนด์
    • วิธีการอ่าน Facebook / LINE@ – Insight Report และนำ Insight ที่ได้ไปใช้ประโยชน์
  • Advance (Facebook marketing / LINE@ ขั้นสูง)
    • Advance Retargeting (กลยุทธ์โฆษณาแบบติดตามขั้นสูง)
    • Custom Audience Targeting (การเลือกกลุ่มเป้าหมายแบบเชิงลึก ได้ผลดีกว่า และจำเป็นมากสำหรับยุคนี้)
    • Pixel Tracking (หัวใจสำคัญ ชี้เป็นชี้ตายการทำออนไลน์ของคุณ)
    • Conversion / Event Tracking (การวัดผลขั้นสูง สำหรับคนที่มีเว็บไซต์)
    • Bidding Strategy (เทคนิคการประมูลราคาขั้นสูง รู้แล้วสบาย)
    • วิธีการใช้เครื่องมือใหม่ๆของ Facebook เช่น Lead generation ads, Facebook Canvas, Carousel
  • Straegy (การวางกลยุทธ์)
    • หลักการตั้งเป้าหมาย / KPI ที่สมเหตุสมผลบน Facebook / LINE@
    • หลักการวางกลยุทธ์การตลาดบน Facebook / LINE@
  • Content Marketing (วิธีการออกแบบ และวิธีการสร้าง)
    • แนวคิดในการสร้าง Content ที่ตอบโจทย์ตลาดไทยในปี 2019
    • วิธีการสร้าง Hero Content ให้ได้ 1,000 – 100,000 shares แบบสายขาว และสายเทา
    • เรียนรู้เรื่อง Value proposition เพื่อเอามาสร้าง Content ที่ดี
    • เรียนรู้เรื่อง Call to action, Sense of urgency, แรงจูงใจในการซื้อ
    • หัดทำ Content จริง วัดผลจริงกันในคลาส
  • การทำ eCRM ด้วย LINE@
    • เรียนรู้วิธีดึงคนให้มา Follow LINE@ มากขึ้น
    • วิธีสื่อสารด้วย LINE@ เพื่อยอดขาย และ awareness
    • แนวคิดในการทำ LINE@ ที่เหมาะสมกับปี 2019
    • ทดลองทำจริง เปิด Account จริง ใช้จริงในคลาส
  • Trend & Future (ทิศทางในอนาคตของ Google Adwords)
    • ภาพรวมพฤติกรรมผู้บริโภคการตลาดออนไลน์ในประเทศไทย ปี 2016 – 2020
    • ทราบทิศทางว่าในอีก 3-5 ปีต่อจากนี้ การตลาดออนไลน์ของคุณควรเดินไปในทางไหน
  • Case Study (กรณีศึกษา)
    • ฟังกรณีศึกษาการตลาดออนไลน์จากผู้ให้บริการด้าน Digital Marketing 10 ปี ที่ให้บริการลูกค้ามากว่า 1,000 ราย เราทำแล้วเห็นผลจริง ใน 1-3 เดือน
  • Workshop
    • ทดลองคิดจริง ทำจริง
    • วิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายจริงๆในห้องเรียน
    • ลองสร้าง Content จริงๆในห้องเรียน
    • ทดลองยิงโฆษณาจริงๆในห้องเรียน
  • Clinic
    • เปิดโอกาสให้ซักถามปัญหาของผู้เรียนแต่ละท่านเป็นรายบุคคล
  • วิชามาร (สาย Dark)
    • วิธีสร้าง content 10,000 – 100,000 แชร์ แบบต้นทุนต่ำ
    • วิธีส่องลูกเพจคู่แข่งว่าเค้าไปเพจไหนกันต่อ และเอามาใช้ยิงโฆษณาได้ (ทำได้บางเพจ)
    • วิธีเพิ่ม Like ฟรีๆ (แบบคุณภาพ)

Facebook account 4 ประเภท

โฆษณา Facebook แพง

เพิ่มยอดขาย Google Adwords

ค่าโฆษณา Google Adwords ถูกลง

คอร์ส Online Marketing 2017

 

1. คอร์สอบรม 3+7 วัน Google Adwords Expert – Workshop & Clinic

คลิก >> www.ads-now.com/google-adwords-expert-2018

  • Basic (พื้นฐาน Google Adwords)
    • พื้นฐานสำคัญในการทำ Google Adwords ทั้งหมด
    • รู้จักเครื่องมือโฆษณาทั้งหมดของ Google Adwords เพื่อเพิ่มยอดขาย และสร้างแบรนด์
    • วิธีการอ่าน Google Adwords Report และนำ Insight ที่ได้ไปใช้ประโยชน์
  • Advance (Google Adwords ขั้นสูง)
    • Advance Remarketing (กลยุทธ์โฆษณาแบบติดตามขั้นสูง)
    • Conversion Tracking (หัวใจสำคัญ ชี้เป็นชี้ตายการทำออนไลน์ของคุณ)
    • Bidding Strategy (เทคนิคการประมูลราคาขั้นสูง รู้แล้วสบาย)
    • AI Bidding (ใช้ AI ของ Google ทุ่นแรงทำงาน เร็วกว่า เก่งกว่า สบายกว่า)
  • Straegy (การวางกลยุทธ์)
    • หลักการตั้งเป้าหมาย / KPI ที่สมเหตุสมผลบน Google Adwords
    • หลักการวางกลยุทธ์การตลาดบน Google Adword
  • Landing page (วิธีการออกแบบ และวิธีการสร้าง)
    • Landing page ที่ดีต้องมีอะไรบ้าง?
    • เรียนรู้เรื่อง Value proposition เพื่อเอามาสร้าง landing page ที่ดี
    • เรียนรู้เรื่อง Call to action, Sense of urgency, แรงจูงใจในการซื้อ
    • หัดทำ Landing Page จริงๆ
  • Trend & Future (ทิศทางในอนาคตของ Google Adwords)
    • ภาพรวมพฤติกรรมผู้บริโภคการตลาดออนไลน์ในประเทศไทย ปี 2016 – 2020
    • ทราบทิศทางว่าในอีก 3-5 ปีต่อจากนี้ การตลาดออนไลน์ของคุณควรเดินไปในทางไหน
  • Case Study (กรณีศึกษา)
    • ฟังกรณีศึกษาการตลาดออนไลน์จากผู้ให้บริการด้าน Digital Marketing 10 ปี ที่ให้บริการลูกค้ามากว่า 1,000 ราย เราทำแล้วเห็นผลจริง ใน 1-3 เดือน
  • Workshop
    • ทดลองคิดจริง ทำจริง
    • วิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายจริงๆในห้องเรียน
    • ลองสร้าง Content จริงๆในห้องเรียน
    • ทดลองยิงโฆษณาจริงๆในห้องเรียน
  • Clinic
    • เปิดโอกาสให้ซักถามปัญหาของผู้เรียนแต่ละท่านเป็นรายบุคคล

2. คอร์สอบรม 3+7 วัน Facebook + LINE@ Marketing Expert – Workshop & Clinic

คลิกที่นี่ >> www.ads-now.com/facebook-line-expert-2018

  • Basic (พื้นฐาน Facebook Marketing / LINE@)
    • พื้นฐานสำคัญในการทำ Facebook / LINE@ ทั้งหมด
    • รู้จักเครื่องมือโฆษณาทั้งหมดของ Facebook / LINE@ เพื่อเพิ่มยอดขาย และสร้างแบรนด์
    • วิธีการอ่าน Facebook / LINE@ – Insight Report และนำ Insight ที่ได้ไปใช้ประโยชน์
  • Advance (Facebook marketing / LINE@ ขั้นสูง)
    • Advance Retargeting (กลยุทธ์โฆษณาแบบติดตามขั้นสูง)
    • Custom Audience Targeting (การเลือกกลุ่มเป้าหมายแบบเชิงลึก ได้ผลดีกว่า และจำเป็นมากสำหรับยุคนี้)
    • Pixel Tracking (หัวใจสำคัญ ชี้เป็นชี้ตายการทำออนไลน์ของคุณ)
    • Conversion / Event Tracking (การวัดผลขั้นสูง สำหรับคนที่มีเว็บไซต์)
    • Bidding Strategy (เทคนิคการประมูลราคาขั้นสูง รู้แล้วสบาย)
    • วิธีการใช้เครื่องมือใหม่ๆของ Facebook เช่น Lead generation ads, Facebook Canvas, Carousel
  • Straegy (การวางกลยุทธ์)
    • หลักการตั้งเป้าหมาย / KPI ที่สมเหตุสมผลบน Facebook / LINE@
    • หลักการวางกลยุทธ์การตลาดบน Facebook / LINE@
  • Content Marketing (วิธีการออกแบบ และวิธีการสร้าง)
    • แนวคิดในการสร้าง Content ที่ตอบโจทย์ตลาดไทยในปี 2019
    • วิธีการสร้าง Hero Content ให้ได้ 1,000 – 100,000 shares แบบสายขาว และสายเทา
    • เรียนรู้เรื่อง Value proposition เพื่อเอามาสร้าง Content ที่ดี
    • เรียนรู้เรื่อง Call to action, Sense of urgency, แรงจูงใจในการซื้อ
    • หัดทำ Content จริง วัดผลจริงกันในคลาส
  • การทำ eCRM ด้วย LINE@
    • เรียนรู้วิธีดึงคนให้มา Follow LINE@ มากขึ้น
    • วิธีสื่อสารด้วย LINE@ เพื่อยอดขาย และ awareness
    • แนวคิดในการทำ LINE@ ที่เหมาะสมกับปี 2019
    • ทดลองทำจริง เปิด Account จริง ใช้จริงในคลาส
  • Trend & Future (ทิศทางในอนาคตของ Google Adwords)
    • ภาพรวมพฤติกรรมผู้บริโภคการตลาดออนไลน์ในประเทศไทย ปี 2016 – 2020
    • ทราบทิศทางว่าในอีก 3-5 ปีต่อจากนี้ การตลาดออนไลน์ของคุณควรเดินไปในทางไหน
  • Case Study (กรณีศึกษา)
    • ฟังกรณีศึกษาการตลาดออนไลน์จากผู้ให้บริการด้าน Digital Marketing 10 ปี ที่ให้บริการลูกค้ามากว่า 1,000 ราย เราทำแล้วเห็นผลจริง ใน 1-3 เดือน
  • Workshop
    • ทดลองคิดจริง ทำจริง
    • วิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายจริงๆในห้องเรียน
    • ลองสร้าง Content จริงๆในห้องเรียน
    • ทดลองยิงโฆษณาจริงๆในห้องเรียน
  • Clinic
    • เปิดโอกาสให้ซักถามปัญหาของผู้เรียนแต่ละท่านเป็นรายบุคคล
  • วิชามาร (สาย Dark)
    • วิธีสร้าง content 10,000 – 100,000 แชร์ แบบต้นทุนต่ำ
    • วิธีส่องลูกเพจคู่แข่งว่าเค้าไปเพจไหนกันต่อ และเอามาใช้ยิงโฆษณาได้ (ทำได้บางเพจ)
    • วิธีเพิ่ม Like ฟรีๆ (แบบคุณภาพ)

Facebook account 4 ประเภท

โฆษณา Facebook แพง

เพิ่มยอดขาย Google Adwords

ค่าโฆษณา Google Adwords ถูกลง